Ấn Độ đưa ra khuôn khổ 5 điểm cho phiên thảo luận về an ninh biển

Thủ tướng Narendra Modi chủ trì phiên thảo luận mở cấp cao của HĐBA Liên hợp quốc về “Tăng cường an ninh biển: Một lĩnh vực hợp tác quốc tế” và đưa ra một khuôn khổ 5 điểm cho cuộc thảo luận.

Tăng cường hợp tác giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng FLN Algeria

Tổng Thư ký Đảng FLN đánh giá cao mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa hai nước đã được vun đắp từ nhiều thế hệ, khẳng định ưu tiên thúc đẩy quan hệ giữa hai đảng trong thời gian tới.

Các luật sư của CFO Huawei Mạnh Vãn Châu kêu gọi đình chỉ tố tụng

Luật sư bào chữa Tony Paisana đã thúc giục Thẩm phán Tòa án tối cao British Columbia cân nhắc quyết định này xuất phát từ những hành vi mà họ cho là lạm dụng đối với bà Mạnh Vãn Châu.

Tổng thống Mỹ chúc mừng Thủ tướng Nhật tổ chức Olympic thành công

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 9/8 đã điện đàm với Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide và chúc mừng Nhật Bản tổ chức thành công Olympic Tokyo 2020.

Lầu Năm Góc: Tình hình an ninh Afghanistan không đi đúng hướng

Lầu Năm Góc cho biết Mỹ quan ngại sâu sắc về xu hướng tình hình an ninh tại Afghanistan, song cho rằng lực lượng an ninh nước này có khả năng chiến đấu chống lại lực lượng nổi dậy.

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đối mặt với các thách thức pháp lý

Các thẩm phán của TSE cho rằng hành động phát tán các tài liệu mật của cảnh sát của tổng thống Jair Bolsonaro có thể bị quy vào tội “phát tán các thông tin mật mà không có lý do chính đáng.”

Triều Tiên chỉ trích cuộc tập trận chung của Hàn Quốc và Mỹ

Quan chức đảng Lao động Triều Tiên cho rằng các cuộc tập trận phản ánh chính sách gây hấn của Mỹ, đồng thời cảnh báo Triều Tiên sẽ tăng cường hơn nữa năng lực phòng thủ và tấn công phủ đầu.

Nhật Bản tưởng niệm 76 năm vụ ném bom nguyên tử xuống Nagasaki

(ĐCSVN) – Ngày 9/8, Nhật Bản đã tổ chức lễ tưởng niệm 76 năm ngày Mỹ ném bom nguyên tử xuống thành phố Nagasaki.

Việt Nam nêu 3 đề xuất trước Liên hợp quốc về đối phó thách thức an ninh biển

(ĐCSVN) - Phát biểu tại Phiên thảo luận cấp cao trực tuyến của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng thế giới đang phải đối mặt với những thách thức an ninh trên biển ngày càng phức tạp, đồng thời nêu 3 đề xuất quan trọng để ứng phó hiệu quả với các thách thức đó.

Tòa nhà Quốc hội Lào - Biểu tượng của quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt-Lào

Chủ tịch Quốc hội Lào cho rằng Tòa nhà Quốc hội mới của Lào sẽ là nơi để giáo dục người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Lào, tìm hiểu về truyền thống tình đoàn kết đặc biệt Việt Nam-Lào.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 923
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 923
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76997521