Ai Cập và Qatar tiếp tục tham vấn để tăng quan hệ song phương

Hai bên đã nhất trí tiếp tục tham vấn để thúc đẩy quan hệ song phương trong thời gian tới, đồng thời xúc tiến các bước đi chung nhằm nối lại cơ chế hợp tác giữa hai nước.

Iran và Nga bày tỏ quan điểm về quan hệ với chính quyền mới tại Kabul

Đại giáo chủ Iran tuyên bố nước này sẽ ủng hộ nhân dân Afghanistan, còn đặc phái viên của Tổng thống Nga cho biết sẽ xây dựng quan hệ với chính phủ mới ở Kabul dựa trên tiếp xúc hiện tại với Taliban.

Mỹ phát báo động an ninh khẩn cấp đối với khu vực gần sân bay ở Kabul

Trong cảnh báo của mình, đại sứ quán Mỹ lưu ý mối đe dọa đối với "cổng phía Nam, trụ sở mới của Bộ Nội vụ và cổng gần cây xăng Panjshir ở phía Tây Bắc của sân bay."

Cuba áp dụng vaccine Trung Quốc trong tiêm chủng ngừa COVID-19

Cuba vẫn tiếp tục áp dụng liệu trình tiêm chủng 3 mũi, như với trường hợp sử dụng các vaccine nội địa Soberana và Abdala, trong đó 2 mũi đầu tiên là vaccine Sinopharm và mũi thứ 3 sẽ là Soberana+.

Afghanistan: Anh kết thúc sứ mệnh, Pháp và Anh đề xuất lập khu an toàn

Chuyến bay cuối cùng chở nhân sự thuộc lực lượng vũ trang Anh đã rời Kabul tối muộn 28/8, trong khi đó Tổng thống Pháp cho biết Pháp và Anh dự kiến đề xuất lập khu an toàn ở Kabul cho người tị nạn.

Cập nhật tình hình phát triển đô thị thông minh và chia sẻ kinh nghiệm ứng phó COVID-19

(Chinhphu.vn) - Hội nghị thường niên Mạng lưới đô thị thông minh (ASCN) ASEAN lần thứ 4 sẽ cập nhật tình hình phát triển đô thị thông minh và chia sẻ kinh nghiệm ứng phó với đại dịch COVID-19 tại các đô thị thành viên; trao đổi với các đối tác ngoài Mạng lưới về khả năng đóng góp các sáng kiến trong cơ hội hợp tác chung để thúc đẩy hiện thực hóa đô thị thông minh.

Quốc hội Đức: Đảng SPD tiếp tục chiếm ưu thế trong các cuộc thăm dò

Kết quả cuộc thăm dò dư luận công bố ngày 27/8 cho thấy uy tín của đảng SPD tiếp tục tăng và hiện vẫn duy trì vị trí là chính đảng mạnh nhất ở Đức.

Nhật Bản phản đối Thủy quân lục chiến Mỹ xả nước thải ở Okinawa

Bộ trưởng Môi trường Nhật Bản Shinjiro Koizumi ngày 27/8 đã mạnh mẽ phản đối các lực lượng Mỹ đồn trú tại tỉnh Okinawa, miền Nam nước này, vì xả nước đã qua xử lý chứa các hóa chất nguy hại.

Tổng thống Mỹ Joe Biden hội đàm với Thủ tướng Israel tại Nhà Trắng

Theo giới phân tích, cuộc gặp cấp cao giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và Thủ tướng Israel Bennett nhằm cài đặt lại mối quan hệ giữa Mỹ và Israel cũng như tìm kiếm tiếng nói chung trong vấn đề Iran.

Lầu Năm Góc xác nhận không kích trả đũa Nhà nước Hồi giáo tự xưng

"Cuộc không kích bằng máy bay không người lái được tiến hành tại tỉnh Nangahar của Afghanistan. Các dấu hiệu ban đầu cho thấy chúng tôi đã tiêu diệt được mục tiêu," một Đại tá Hải quân Mỹ thông báo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 692
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 692
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76804892