EU lên án đảo chính tại Guinea, kêu gọi trả tự do cho tổng thống

Đại diện cấp cao của EU, ông Josep Borrell, viết trên Twitter rằng: “Tôi lên án việc chiếm quyền bằng vũ lực tại Guinea và kêu gọi trả tự do ngay lập tức cho Tổng thống Alpha Conde."

Libya trả tự do cho con trai nhà cựu lãnh đạo Muammar Gaddafi

Nguồn tin cho biết, Saadi Gaddafi, người con trai của nhà cựu lãnh đạo Muammar Gaddafi bị lật đổ trong cuộc nổi dậy năm 2011, đã lên máy bay sang Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ ngay sau khi được thả.

Thế giới tuần qua: Bất ổn bao trùm

(ĐCSVN) – Virus SARS-CoV-2 không ngừng biến đổi khi nhiều biến chủng mới liên tục xuất hiện khiến tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới ngày càng phức tạp, cùng với đó là những diễn biến mới trên chính trường Afghanistan hay tình hình tại các vùng lãnh thổ Palestine vẫn căng thẳng... tiếp tục là các vấn đề thời sự thế giới được dư luận quan tâm trong tuần qua (30/8 – 5/9).

Tổng thống Israel có cuộc gặp bí mật với Quốc vương Jordan

Tuyên bố cho biết cuộc hội đàm được tổ chức theo lời mời của Quốc vương Jordan và hai bên đã thảo luận về "các vấn đề chiến lược sâu sắc."

COVID-19: Nga có số ca tử vong cao nhất thế giới trong 24 giờ qua

Trong 24 giờ qua, toàn thế giới có thêm hơn 477.000 ca mới và hơn 7.700 ca tử vong. Trong 24 giờ qua, Nga ghi nhận 796 ca tử vong, cao nhất thế giới.

Đức: Hàng nghìn người tuần hành ở Berlin ủng hộ công bằng xã hội

Một liên minh gồm các nghiệp đoàn, các đảng phái chính trị và hiệp hội đã tập hợp lực lượng có tên gọi "Không thể phân chia" tuần hành qua các đường phố ở khu vực trung tâm Berlin.

Cựu Thủ tướng Malaysia làm Chủ tịch Hội đồng Phục hồi quốc gia

Chính phủ Malaysia tin tưởng vào khả năng của ông Yassin trong việc triển khai các chiến lược phục hồi quốc gia nhằm tạo ra những tác động tốt nhất cho nền kinh tế, khôi phục cuộc sống của người dân.

Khoảng 1.400 người di tản đang ở căn cứ quân sự của Mỹ tại Qatar

Nhiều người trong số 1.400 người vẫn ở căn cứ Al Udeid ở Qatar dự kiến sẽ được đưa đi trong ngày 4/9, trong khi một nhóm nhỏ cần chăm sóc y tế sẽ ở lại cho đến khi có thể đi được.

Italy: Xả súng ở thành phố cảng Trieste khiến nhiều người bị thương

Vụ việc được cho là đã xảy ra sau một vụ tranh cãi liên quan vấn đề việc làm giữa đại diện của hai nhóm sắc tộc người gốc Albania khi họ gặp nhau trong một quán bar.

Đặc phái viên ASEAN Erywan Yusof thúc đẩy chuyến thăm Myanmar

Ông Yusof nêu rõ: "Nhu cầu cấp bách hiện nay là tới Myanmar. Đó là điều tôi nghĩ đến trước tiên và tôi cần phải có một sự đảm bảo (từ chính quyền quân sự tại Myanmar)."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 957
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 957
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76793088