Chính phủ mới ở Lebanon họp tìm cách thoát khủng hoảng kinh tế

Trong phiên họp đầu tiên của chính phủ mới, các nhà lãnh đạo Lebanon cho rằng nước này sẽ cần tới sự hỗ trợ từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế và Ngân hàng Thế giới để đưa đất nước thoát khỏi khủng hoảng kinh tế.

Italy sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với Việt Nam trong điều trị COVID-19

Đoàn bác sỹ 118 của Italy sẽ trực tiếp đến TP HCM để hỗ trợ và chuyển giao quy trình tầm soát, điều trị, chăm sóc bệnh nhân, chuyển giao công nghệ huyết tương và tế bào gốc trong điều trị COVID-19.

Liên hợp quốc: Các nước cam kết hỗ trợ hơn 1 tỷ USD cho Afghanistan

Tổng thư ký Guterres khẳng định bất kỳ nền kinh tế nào cũng không thể vận hành bình thường nếu không có tiền mặt và điều quan trọng hiện nay là phải hỗ trợ tránh để kinh tế Afghanistan sụp đổ.

Ngoại trưởng Singapore hoan nghênh Trung Quốc quan tâm tới CPTPP

Quan chức hai nước "tái khẳng định mối quan hệ bền chặt" giữa hai nước và thảo luận về các cách thức nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ song phương, trong đó có việc duy trì trao đổi cấp cao.

Mỹ: Bắt đối tượng mang dao gần trụ sở UB toàn quốc của đảng Dân chủ

Sáng 13/9, cảnh sát Đồi Capitol đã bắt giữ một người đàn ông mang theo nhiều dao trong xe tại khu vực gần trụ sở Ủy ban quốc gia đảng Dân chủ.

Dịch COVID-19: Nhiều quốc gia châu Âu áp dụng biện pháp mới

Ở Hà Lan, các sự kiện và lễ hội kéo dài nhiều ngày sẽ lại có thể diễn ra trong một số điều kiện nhất định, trong khi Hy Lạp bắt buộc xét nghiệm và trả phí đối với trường hợp không tiêm chủng.

Hàn Quốc và Australia tái khẳng định cam kết về Ấn Độ Dương-TBD

Ngoai trưởng Payne nhận định Australia và Hàn Quốc có “cùng chí hướng,” chung tầm nhìn về một khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương an toàn, rộng mở, thịnh vượng dựa trên thương mại tự do và pháp quyền.

Giá dầu thế giới tiếp tục tăng

(ĐCSVN) – Giá dầu thế giới tiếp đà tăng mạnh của cuối tuần trước, vọt tăng trong phiên giao dịch sáng ngày 13/9 (giờ Việt Nam) trong bối cảnh nhiều giàn khoan dầu ngoài khơi ở Vịnh Mexico vẫn đóng cửa và nguồn cung của Mỹ bị ảnh hưởng bởi hậu quả của bão Ida.

Châu Á tiếp tục là khu vực có số ca nhiễm COVID-19 nhiều nhất thế giới

(ĐCSVN) – Đến sáng 14/9, thế giới có tổng số 225.994.026 ca nhiễm và 4.651.372 ca tử vong vì dịch COVID-19. Trong một ngày qua, số ca nhiễm và tử vong mới do COVID-19 trên thế giới đã giảm bớt so với vài ngày trước đó, song vẫn ở mức cao, lần lượt là 397.791 ca nhiễm và 6.484 ca tử vong mới.

Israel công bố kế hoạch xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển Dải Gaza

Ngoại trưởng Israel Yair Lapid cho biết chiến lược phát triển kinh tế Dải Gaza là nhằm kiến tạo môi trường ổn định, lấy nền tảng là thu hút đầu tư quốc tế và quan hệ hợp tác giữa Israel và Palestine.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 565
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 565
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77201885