Đức tìm cách ‘làm phẳng’ đường cong làn sóng dịch thứ tư

(Chinhphu.vn) - Đức đang triển khai các đội tiêm chủng lưu động tại khắp các khu vực khi cần ít nhất 75% người dân tiêm chủng mới có thể ngăn chặn và “làm phẳng” đường cong dịch tễ làn sóng dịch thứ tư.

Mỹ để ngỏ cánh cửa ngoại giao và đối thoại với Triều Tiên

(ĐCSVN) – Ngày 13/9, người phát ngôn Nhà Trắng Karine Jean-Pierre tuyên bố Mỹ vẫn để ngỏ cánh cửa ngoại giao và đối thoại với Triều Tiên. Thông điệp này được đưa ra ngay sau khi Triều Tiên thông báo phóng thử thành công tên lửa hành trình tầm xa mới phát triển, được cho là có nguy cơ đe dọa tới các đồng minh của Mỹ trong khu vực.

Tổng thống Nga tăng lương cho lực lượng thực thi pháp luật và quân đội

Theo sắc lệnh được đăng tải trên trang web của Điện Kremlin, mức lương của các nhân viên lực lượng thực thi pháp luật và quân đội sẽ được điều chỉnh lên cao hơn mức lạm phát của năm 2022 và 2023.

LHQ lo ngại chính phủ lâm thời tại Afghanistan thiếu tính đại diện

Taliban đã công bố thành phần chính phủ mới, trong đó tất cả các vị trí cấp cao đều do các thủ lĩnh của phong trào này và mạng lưới Haqqani - vốn được cho là nhánh cứng rắn nhất của phong trào này.

Thủ tướng Israel Naftali Bennett thăm chính thức Ai Cập

Hai nhà lãnh đạo Israel và Ai Cập dự kiến sẽ thảo luận về “các cách thức và nỗ lực để hồi sinh tiến trình hòa bình” giữa Israel và Palestine, cũng như về quan hệ song phương và vấn đề trong khu vực.

Bulgaria giải tán Quốc hội, tiến hành cuộc bầu cử thứ 3 trong năm

Cuộc bầu cử vào tháng 11 sẽ là cuộc bầu cử quốc hội thứ 3 tại Bulgaria trong năm 2021 sau khi các cuộc bầu cử trước đó vào tháng Tư và tháng Bảy không giúp nước này thành lập được chính phủ.

Trung Quốc: Tìm thấy 19 thi thể trong vụ sập mỏ than hồi tháng Tám

Hơn 1.000 người đã tham gia vào chiến dịch cứu hộ kéo dài gần 30 ngày trong điều kiện khắc nghiệt ở độ cao hơn 3.800m, đến ngày 13/9 mới tìm thấy thi thể của 19 thợ mỏ.

Qatar kêu gọi hòa giải dân tộc tại Afghanistan để ổn định tình hình

Qatar tuyên bố sẽ “ủng hộ mọi nỗ lực nhằm đạt được hòa giải dân tộc ở Afghanistan” và cho rằng hòa giải dân tộc là “van an toàn” duy nhất cho sự ổn định của Afghanistan trong tương lai.

Iran và Iraq đạt thỏa thuận về vận tải hàng không phi thị thực

Nội các Iran đã thông qua quyết định bãi bỏ yêu cầu về thị thực đối với hoạt động vận tải hàng không với Iraq và hiện thỏa thuận đang chờ sự phê chuẩn từ phía Tehran.

Đức bắt đầu xem xét đơn xin vận hành dự án Dòng chảy phương Bắc 2

Cơ quan mạng lưới liên bang Đức có 4 tháng để hoàn tất giấy phép hoạt động của hệ thống đường ống khí đốt Dòng chảy phương Bắc 2 sau khi đã nhận đủ hồ sơ cần thiết từ công ty khí đốt Nord Stream 2 AG.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 736
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 736
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77217396