Tổng thống Raisi: Gia nhập SCO là thành công ngoại giao của Iran

Tổng thống Iran cho rằng việc Iran là thành viên của Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) tạo ra sự kết nối của nước này với cơ sở hạ tầng kinh tế của châu Á.

Một người bị sát hại và nhiều người bị bắt cóc ở Tây Bắc Nigeria

Cảnh sát cho biết thêm các tay súng, được cho là kẻ cướp, đã sát hại một người, làm bị thương ba người khác trong vụ tấn công vào trụ sở chính quyền địa phương tại khu vực Tangaza thuộc bang Sokoto.

Israel bắt giữ lại toàn bộ 6 tù nhân Palestine trong vụ vượt ngục

Người phát ngôn quân đội Israel Avichay Adraee cho biết chiến dịch truy bắt đã kết thúc với sự phối hợp giữa quân đội, lực lượng an ninh công công và lực lượng cảnh sát đặc nhiệm.

Cuộc tranh luận của các ứng cử viên cho vị trí Thủ tướng Nhật Bản

Người chiến thắng trong cuộc bầu cử cho vị trí Chủ tịch đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền sẽ lên thay Thủ tướng Yoshihide Suga - người mới đây thông báo quyết định từ chức.

Australia phản ứng việc Pháp triệu hồi Đại sứ vì vụ tàu ngầm

Theo lời của Ngoại trưởng Pháp Le Drian, đây là quyết định hiếm hoi của Tổng thống Macron do “tính nghiêm trọng đặc biệt” của tuyên bố do Mỹ, Anh và Australia đưa ra hôm 15/9.

Thế giới cần chi thêm 100.000 tỷ USD cho mục tiêu phát triển bền vững

Theo Liên hợp quốc, thế giới có khả năng bỏ lỡ những mục tiêu phát triển bền vững (SDG) trừ khi 10% sản lượng kinh tế toàn cầu được dành cho SDG mỗi năm từ nay tới năm 2030.

Bộ Ngoại giao Mỹ khẳng định Pháp là đối tác và đồng minh quan trọng

Bộ Ngoại giao Mỹ hy vọng tại Đại hội đồng Liên hợp quốc vào tuần tới, Mỹ và Pháp có thể thảo luận về tranh cãi xung quanh thỏa thuận an ninh mà Mỹ vừa ký với Australia.

Chính phủ Venezuela cáo buộc phe đối lập vi phạm thỏa thuận đàm phán

Một bộ phận phe đối lập tìm cách phá hoại, ra điều kiện và trốn tránh các cam kết đã đạt được bằng cách phớt lờ những vấn đề về giải cứu tài sản, nguồn lực tài chính của Venezuela ở nước ngoài.

Mỹ nối lại đàm phán với Huawei để dàn xếp thỏa thuận nhận tội

Mỹ đang chuẩn bị kết thúc tiến trình tố tụng hình sự và yêu cầu dẫn độ đối với bà Mạnh Vãn Châu, với điều kiện nữ CFO của Huawei nhận tội và chấp nhận nộp phạt.

Tổng thống Argentina Alberto Fernandez thông báo cải tổ nội các

Tổng thống Fernandez bổ nhiệm ông Juan Manzur, Thống đốc tỉnh Tucuman, đảm nhận cương vị Chánh văn phòng Nội các thay ông Santiago Cafiero. Ông Cafiero được chuyển sang vị trị Ngoại trưởng nước này.
Trang 1000 trong 2004 << < 330 670 993 994 995 996 997 998 999 1000 1001 1002 1003 1004 1005 1006 1007 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 874
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 874
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76997765