ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM – NGƯỜI TỔ CHỨC MỌI THẮNG LỢI CỦA CÁCH MẠNG VIỆT NAM (kỳ 4)

Cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước kết thúc thắng lợi, cách mạng Việt Nam chuyển sang giai đoạn mới, giai đoạn cả nước độc lập, thống nhất, thực hiện chiến lược cách mạng xã hội chủ nghĩa. Trước những yêu cầu mới của cách mạng, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IV của Đảng đã được triệu tập.

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM – NGƯỜI TỔ CHỨC MỌI THẮNG LỢI CỦA CÁCH MẠNG VIỆT NAM (kỳ 3)

Bước vào những năm 60 của thế kỷ XX, tình hình trong nước và quốc tế tiếp tục có những biến đổi to lớn, tác động sâu sắc đến sự nghiệp cách mạng của nhân dân Việt Nam. Xu hướng hòa dịu trong quan hệ quốc tế vừa tạo điều kiện thuận lợi cho công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc nhưng cũng gây nhiều bất lợi cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước của Nhân dân ta.

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM – NGƯỜI TỔ CHỨC MỌI THẮNG LỢI CỦA CÁCH MẠNG VIỆT NAM (kỳ 2)

Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám đã đưa nhân dân Việt Nam từ người dân nô lệ trở thành người dân một nước độc lập, tự mình quyết định vận mệnh lịch sử của mình. Đảng ta từ một đảng hoạt động bất hợp pháp trở thành một đảng nắm chính quyền trong toàn quốc. Song, vừa mới ra đời, nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã phải đương đầu với những thế lực đế quốc quốc tế và bọn phản động trong nước cấu kết với nhau để hòng tiêu diệt Đảng Cộng sản, phá tan Việt Minh, lật đổ chính quyền cách mạng. Vận mệnh dân tộc như ngàn cân treo sợi tóc.

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM – NGƯỜI TỔ CHỨC MỌI THẮNG LỢI CỦA CÁCH MẠNG VIỆT NAM (kỳ 1)

Ngày 3 tháng 2 năm 2022, Đảng ta tròn 92 tuổi. Nhìn lại chặng đường lịch sử mà Đảng ta lãnh đạo đất nước, mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân Việt Nam rất đổi tự hào: Đảng ta thật là vĩ đại. Những thắng lợi vĩ đại mà Nhân dân ta đã giành được trong hơn chín thập kỷ qua đều bắt nguồn sâu xa từ việc Đảng ta nắm vững và vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vào thực tiễn cách mạng Việt Nam, vạch ra đường lối cách mạng đúng đắn, sáng tạo phù hợp với thực tiễn đất nước và xu thế thời đại.

10 HOẠT ĐỘNG ĐỐI NGOẠI NỔI BẬT CỦA TỈNH QUẢNG TRỊ NĂM 2021

Năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Cùng với những thành tựu trên các mặt chính trị, kinh tế, xã hội an ninh quốc phòng, hoạt động đối ngoại Quảng Trị đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Chúng ta cùng điểm lại các sự kiện nổi bật được ghi nhận sau đây:

Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Chỉ thị về việc tổ chức Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư, để chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ Nhân dân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 lành mạnh, vui tươi, tiết kiệm và đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chỉ thị về việc tổ chức Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022. Cổng Thông tin điện tử xin đăng toàn văn Chỉ thị của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

CHIẾN THẮNG “ĐIỆN BIÊN PHỦ TRÊN KHÔNG” MÃI MÃI LÀ NIỀM TỰ HÀO THÚC GIỤC CHÚNG TA ĐI TỚI

Trong lịch sử dân tộc, chiến thắng cuộc tập kích chiến lược bằng B52 trên bầu trời Hà Nội tháng 12/1972, được coi như một “Điện Biên phủ trên không”. Dẫu 49 năm đã qua nhưng chiến thắng này, mãi mãi là niềm tự hào, là động lực thúc giục chúng ta đi tới, giành nhiều thắng lợi trên hành trình bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Bế mạc hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi toàn quốc - khu vực II

Chiều ngày 17/12/2021, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Lễ Bế mạc và trao giải Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 (khu vực II).

Khai mạc hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi toàn quốc – khu vực II

Sáng 16/12/2021, tại TP Đà Lạt, Ban Tuyên giáo Trung ương khai mạc Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi toàn quốc - khu vực II tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng trong năm 2022

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị vừa ban hành Hướng dẫn số 40-HD/BTGTU tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng trong năm 2022.
Trang 25 trong 73 << < 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 40 70 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 667
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 667
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77241951