Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao tấm lòng của những trí thức kiều bào luôn hướng về quê hương

(Chinhphu.vn) - Chiều 31/3 (theo giờ địa phương) tức tối cùng ngày theo giờ Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp gỡ Ban tổ chức và đại diện người Việt tiêu biểu của "Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng".

Tổ công tác của Thủ tướng kiểm tra 5 Bộ, nêu 23 vướng mắc của doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Ngày 1/4, Tổ công tác của Thủ tướng kiểm tra các Bộ, cơ quan về các quy định đang gây khó khăn, vướng mắc đối với hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng Ngành Thủy sản

(Chinhphu.vn) – Nhân dịp Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Thủy sản (1/4/1959 – 1/4/2019), thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi hoa và thư chúc mừng các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, doanh nghiệp Ngành Thủy sản và bà con nông ngư dân cả nước.

Tổng điều tra dân số, nhà ở: Lợi ích ‘sát sườn’ với mỗi người dân

(Chinhphu.vn) - Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 là hoạt động có ý nghĩa quan trọng và ảnh hưởng sát sườn tới đời sống của từng người dân, từng gia đình trong thời gian tới.

Quyết tâm đoàn kết một lòng xây dựng đất nước to đẹp, đàng hoàng như Bác hằng mong muốn

(Chinhphu.vn) - Sáng 31/3 theo giờ Pháp (chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam), nhân chuyến thăm chính thức Cộng hòa Pháp, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã tới dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, trồng cây lưu niệm và thăm Không gian Hồ Chí Minh tại Công viên Montreau, thành phố Montreuil.

Phát triển ngành Thủy sản Việt Nam theo hướng hiện đại, bền vững, hài hòa

(Chinhphu.vn) – Tối 31/3, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tới dự và phát biểu tại lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành thủy sản và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Tổng cục Thủy sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

5 đột phá quan trọng trong Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019

(Chinhphu.vn) – Thực hiện Tổng điều tra trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ, cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 (TĐT 2019) đã được thiết kế với 5 đổi mới quan trọng mang tính đột phá.

Các hệ quả của biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng

(ĐCSVN) – Báo cáo mới nhất vừa được Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) công bố ngày 28/3 cho thấy các biểu hiện vật lý của biến đổi khí hậu đang gia tăng, tác động kinh tế xã hội của nó ngày càng nghiêm trọng và mức khí nhà kính kỷ lục đang đẩy nhiệt độ toàn cầu lên đến mức đáng lo ngại.

Dấu mốc mới trong hợp tác Quốc hội Việt Nam - Nghị viện Cộng hòa Pháp

Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đến Cộng hòa Pháp có ý nghĩa quan trọng, là dấu mốc mới trong phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam với Nghị viện Cộng hòa Pháp.

Chủ tịch Quốc hội gặp Tổng thư ký Hội hữu nghị Pháp-Việt

Chiều tối 31/3 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp ông Jean-Pierre Archambault, Tổng Thư ký Hội Hữu nghị Pháp-Việt.
Trang 966 trong 1309 << < 220 440 650 870 959 960 961 962 963 964 965 966 967 968 969 970 971 972 973 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 494
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 494
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78069510