Báo Czech: Kỳ vọng chuyến thăm CH Czech của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

(Chinhphu.vn) - Trang parlamentnilisty.cz của Czech mới đây đăng bài viết với tiêu đề “Kỳ vọng chuyến thăm CH Czech của Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc”, trong đó đánh giá chuyến thăm tiếp tục tăng cường mối quan hệ chính trị tốt đẹp giữa CH Czech và Việt Nam, đồng thời được kỳ vọng tạo xung lực thúc đẩy hợp tác giữa hai nước trong thời gian tới, trong bối cảnh hai nước hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 2020.

Đoàn công tác Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII làm việc tại Khánh Hòa

Ngày 15/4, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn công tác Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII do đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương, Thường trực Tiểu ban Văn kiện dẫn đầu đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa về công tác chuẩn bị văn kiện Đại hội XIII của Đảng.

Romania ủng hộ việc sớm ký kết, phê chuẩn EVFTA và IPA

Thủ tướng Viorica Dancila khẳng định với cương vị Chủ tịch luân phiên của Liên minh châu Âu (EU), Romania ủng hộ việc ký kết, phê chuẩn Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) và Hiệp định bảo hộ đầu tư Việt Nam – EU (IPA) trong thời gian sớm nhất có thể.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hội đàm với Thủ tướng Romania

Nhận lời mời của Thủ tướng Romania Viorica Dancila (Vi-ô-ri-xa Đan-xi-la), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Việt Nam thăm chính thức Romania từ ngày 14-16/4. Sáng 15/4, sau lễ đón trọng thể, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã hội đàm với Thủ tướng Romania Viorica Dancila.

Thủ tướng làm việc với tỉnh giàu tiềm năng kinh tế của Romania

(Chinhphu.vn) – Chiều ngày 14/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đã tới thăm và làm việc tại tỉnh Prahova, một trong những địa phương có tiềm năng phát triển kinh tế nhất của Romania.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải có tăng trưởng đột biến trong quan hệ hợp tác Việt Nam–Romania

Sáng 15/4, tại thủ đô Bucharest, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn Cấp cao Việt Nam đã chủ trì Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Romania với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp, nhà đầu tư hai nước, trong đó có khoảng 80 doanh nghiệp Romania.

Chuẩn bị chu đáo công tác tổ chức Đại hội Mặt trận Tổ quốc các cấp

Làm việc với tỉnh Đồng Tháp, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn lưu ý, công tác tổ chức Đại hội Mặt trận Tổ quốc các cấp phải được chuẩn bị chu đáo để đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, là ngày hội Đại đoàn kết toàn dân.

Giá trị thiêng liêng

(ĐCSVN) - Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) hằng năm là một ngày Quốc lễ, ẩn chứa những giá trị tinh thần thiêng liêng, cao quý của một dân tộc có lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước.

Giáo dục Việt Nam - vài điều suy ngẫm

(ĐCSVN) - Nhìn từ hệ thống giáo dục quốc dân và chương trình giáo dục, đào tạo hiện nay, có thể thấy, Việt Nam vẫn chưa thực sự coi trọng việc giáo dục kĩ năng cũng như khả năng phát triển cá nhân ở người học.

Ban Bí thư Trung ương Đảng chỉ định, chuẩn y nhân sự mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/4, tại Hội nghị lần thứ mười tám, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội đã công bố và trao các quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.
Trang 954 trong 1303 << < 220 430 650 870 947 948 949 950 951 952 953 954 955 956 957 958 959 960 961 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 717
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 717
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77115980