Thủ tướng: Đánh mất bản sắc là mất tất cả

(Chinhphu.vn) - Đài Truyền hình Việt Nam phải làm tốt chức năng định hướng dư luận, không chạy theo tính thời thượng mà đánh mất bản sắc của mình bởi mất bản sắc là mất tất cả.

Tăng cường quan hệ chính trị, khuyến khích hợp tác doanh nghiệp Việt Nam-Tanzania

(Chinhphu.vn) - Nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương giữa Việt Nam và Tanzania, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã thăm làm việc Cộng hòa Thống nhất Tanzania từ ngày 10-12/7. Tham gia đoàn có lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, các bộ, ngành và các doanh nghiệp có quan hệ hợp tác với Tanzania.

Thủ tướng làm việc với Bộ tư lệnh Cảnh sát biển

(Chinhphu.vn) - Sáng nay (11/7), từ Trung tâm chỉ huy Cảnh sát biển đặt tại trụ sở Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã theo dõi, trao đổi trực tuyến qua hệ thống vệ tinh với các tàu cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ trên biển.

Thoát bẫy thu nhập trung bình từ giá trị của số liệu thống kê

(Chinhphu.vn) - Hôm nay, 11/7, là Ngày Dân số Thế giới cũng là ngày Việt Nam công bố kết quả sơ bộ của cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 tại hội nghị trực tuyến toàn quốc.

Quan tâm đến ý kiến người dân nhưng kiên quyết xử lý những trường hợp vi phạm pháp luật

(ĐCSVN) - Phải quan tâm đến ý kiến người dân nhưng kiên quyết xử lý những trường hợp người dân vi phạm pháp luật. Không thỏa hiệp, né tránh trước những sai trái, sự kích động của các thế lực thù địch, gây chia rẽ tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Hoàn thành cơ bản hệ thống quan điểm phát triển chiến lược kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2030

(ĐCSVN) – Trong 6 tháng cuối năm 2019, cùng với những hoạt động thường xuyên, Ban Kinh tế Trung ương có nhiệm vụ tham gia xây dựng Văn kiện Đại hội XIII của Đảng, trong đó, yêu cầu hoàn thành cơ bản hệ thống quan điểm phát triển của Chiến lược kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2030.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp cựu Thủ tướng Canada

Phát biểu tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam coi trọng và mong muốn thúc đẩy, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác toàn diện với Canada.

Chủ tịch Quốc hội thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc

Nhấn mạnh vai trò của ngoại giao nghị viện trong công tác đối ngoại, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc tích cực thúc đẩy hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam với Nhân đại toàn quốc Trung Quốc; giữa HĐND và Nhân đại các địa phương hai nước.

Đài Truyền hình Việt Nam phải làm tốt chức năng định hướng dư luận

(ĐCSVN) - Phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt Đài Truyền hình Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, Đài Truyền hình Việt Nam phải làm tốt chức năng định hướng dư luận, phải tạo được sự đồng thuận, niềm tin mãnh liệt hơn của xã hội, người dân, đặc biệt là giới trẻ vào sự nghiệp cách mạng.

Phó Chủ tịch nước hội kiến các nhà lãnh đạo Cuba

(Chinhphu.vn) - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Cộng hòa Cuba, chiều 9/7 (giờ địa phương), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã hội kiến với đồng chí Raul Castro, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba và đồng chí Miguel Diaz-Canel, Chủ tịch Hội đồng Nhà nước và Hội đồng Bộ trưởng Cộng hòa Cuba.
Trang 901 trong 1305 << < 220 440 650 870 894 895 896 897 898 899 900 901 902 903 904 905 906 907 908 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 770
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 770
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77220998