Đảng viên trẻ tiên phong thực hiện lời dạy của Bác

(ĐCSVN) - Ngày nay, việc thực hiện lời dạy của Bác là nội dung đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng lớp thanh niên thời kỳ mới có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, giàu lòng yêu nước...

Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật đồng chí Hồ Văn Năm

(ĐCSVN) - Vi phạm, khuyết điểm của đồng chí Hồ Văn Năm là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng, của các cơ quan tiến hành tố tụng, của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai và cá nhân đồng chí, cần phải thi hành kỷ luật nghiêm minh theo quy định của Đảng.

Chỉ rõ người đứng đầu ngành, địa phương nào 'né' tiếp công dân?

(ĐCSVN) - Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đề nghị cần chỉ rõ người đứng đầu các ngành, các cấp nào không trực tiếp thực hiện quy định tiếp công dân, để có biện pháp xử lý nghiêm.

UBTVQH họp giám sát về giảm nghèo bền vững vùng dân tộc thiểu số, miền núi

(Chinhphu.vn) - Chiều 10/9, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) nghe báo cáo tóm tắt và thảo luận về thực hiện giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn vùng dân tộc thiểu số, miền núi giai đoạn 2012-2018”.

Phối hợp trong đấu tranh, trấn áp tội phạm ma túy ở Đông Nam Á

(Chinhphu.vn) - Hội nghị cấp Bộ trưởng về nâng cao hiệu quả hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy xuyên quốc gia - một diễn đàn hợp tác được tổ chức theo sáng kiến của Bộ Công an, đã diễn ra vào chiều 10/9 tại Hà Nội.

Tạo hành lang pháp lý để thanh niên phát huy sức trẻ

(Chinhphu.vn) – Sáng 10/9, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tiếp tục họp Phiên thứ 37 thảo luận, cho ý kiến về Luật Thanh niên sửa đổi.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu 2019, ngày 9/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư.

Kinh tế - thương mại luôn là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt-Mỹ

(ĐCSVN) – Đồng chí Nguyễn Văn Bình khẳng định kinh tế - thương mại luôn là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt-Mỹ, Đảng và Nhà nước rất quan tâm chỉ đạo tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại với Hoa Kỳ.

Kỷ luật Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai Huỳnh Tiến Mạnh

(ĐCSVN) - Vi phạm, khuyết điểm của đồng chí Huỳnh Tiến Mạnh là rất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng, của ngành Công an và cá nhân đồng chí, gây bức xúc trong dư luận xã hội, cần phải thi hành kỷ luật nghiêm minh theo quy định của Đảng.

Nâng cao trình độ nhận thức và năng lực quản lý, lãnh đạo văn học, nghệ thuật

(ĐCSVN) – Tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, củng cố quan điểm về phát triển văn học nghệ thuật đất nước trong tình hình mới, làm rõ trách nhiệm của người nghệ sĩ, xử lý những vấn đề nảy sinh trong quản lý văn học, nghệ thuật hiện nay.
Trang 866 trong 1304 << < 220 430 650 859 860 861 862 863 864 865 866 867 868 869 870 871 872 873 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 768
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 768
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77155684