Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 11 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

(Chinhphu.vn) - Cổng Thông tin điện tử Chính phủ xin trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng khai mạc Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII.

Xác định các biện pháp đột phá về KT-XH năm 2020

(Chinhphu.vn) – Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đề nghị Trung ương xác định sát hợp mục tiêu tổng quát, dự kiến các chỉ tiêu chủ yếu, cơ bản, quan trọng nhất cho năm 2020 và các chính sách, biện pháp phù hợp, có tính khả thi cao, nhất là các chính sách, biện pháp đột phá để thích ứng với những diễn biến và tác động mới của tình hình thế giới, khu vực đối với KT-XH nước ta trong năm 2020.

Vì đường biên giới Việt Nam-Campuchia hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

(Chinhphu.vn) – Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết “Vì đường biên giới Việt Nam-Campuchia hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển” của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh.

Dự thảo Báo cáo về công tác thi hành Điều lệ Đảng được chuẩn bị công phu, nghiêm túc

(Chinhphu.vn) – Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đề nghị Hội nghị Trung ương 11 tập trung thảo luận, cho ý kiến đánh giá kết quả đã đạt được; những hạn chế, vướng mắc trong công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng; những đề xuất về phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp xây dựng Đảng nhiệm kỳ khoá XIII; những kiến nghị của các cấp uỷ, tổ chức đảng về bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đảng.

Trung ương cho ý kiến về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2019

(ĐCSVN) - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đề nghị phân tích, dự báo có căn cứ, cơ sở khoa học, tình hình thế giới và trong nước... Từ đó, xác định sát hợp mục tiêu tổng quát, dự kiến các chỉ tiêu chủ yếu, cơ bản, quan trọng nhất cho năm 2020.

Nâng cao nhận thức và niềm tin của thế hệ trẻ về Đảng

(ĐCSVN) - Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” là cơ hội quý báu giúp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thêm vững vàng niềm tin, nâng cao nhận thức và hành động cách mạng, thể hiện sự hiểu biết và tình cảm của mình đối với Đảng.

Khai mạc Hội nghị Trung ương 11

(Chinhphu.vn) – Hội nghị Trung ương 11, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã chính thức khai mạc sáng nay (7/10) tại Thủ đô Hà Nội.

Trung ương xem xét, quyết định nhiều vấn đề quan trọng về tổ chức, cán bộ

(Chinhphu.vn) – Hội nghị Trung ương 11 sẽ thảo luận, thông qua, quyết định những vấn đề quan trọng về công tác xây dựng Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ và hệ thống chính trị… Đại tướng Ngô Xuân Lịch yêu cầu các đại biểu quân đội Quân đội tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến,.. góp phần vào thành công của Hội nghị.

Tự chủ đại học không có nghĩa là các trường phải "tự túc", "tự bơi"

(Chinhphu.vn) - Tự chủ đại học không có nghĩa là các trường đại học phải hoàn toàn “tự túc”, “tự bơi” về mặt tài chính mà là các trường được chủ động hơn về mọi mặt, trong đó có các quyết định về tài chính. Đồng thời nhà nước vẫn có chính sách đặt hàng đào tạo, đầu tư, hỗ trợ phát triển cùng với các chính sách xã hội hóa và đóng góp nguồn lực từ các doanh nghiệp, cựu giáo chức, cựu sinh viên.

Khơi dậy, rèn luyện tinh thần khởi nghiệp từ trong trường học

(Chinhphu.vn) - Mục đích chính của Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” là khơi dậy, rèn luyện tinh thần khởi nghiệp; trang bị các kiến thức cần thiết cho học sinh, sinh viên về khởi nghiệp; kết nối tất cả các trường học, viện nghiên cứu, doanh nghiệp.
Trang 856 trong 1309 << < 220 440 650 849 850 851 852 853 854 855 856 857 858 859 860 861 862 863 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 305
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 305
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77981442