Thủ tướng: Không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống

(Chinhphu.vn) – Chiều nay (13/1), tại TP. Cần Thơ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu, trực Tết tại Quân khu 9, lực lượng đứng chân trên địa bàn Đồng bằng sông Cửu Long gắn với tuyến biên giới và vùng biển, đảo Tây Nam.

Bảo vệ vững chắc từng tấc đất, vùng trời của Tổ quốc

(ĐCSVN) - Thủ tướng đề nghị, trong dịp Tết Nguyên đán, các lực lượng Quân khu 9 phải bảo đảm đủ số quân trực; kịp thời phát hiện mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ vững chắc từng tấc đất, vùng trời của Tổ quốc.

Giải “Búa liềm Vàng”: Nhiều tác phẩm có tác dụng phát triển về lý luận xây dựng Đảng

(ĐCSVN) – Đó là nhận định của đồng chí Ngô Minh Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí Xây dựng Đảng, Cơ quan Thường trực Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Búa liềm Vàng) về những tác phẩm dự thi năm nay.

Cùng nhau hợp tác nâng quan hệ Việt – Nhật lên tầm cao mới

(Chinhphu.vn) – Quan hệ Việt Nam - Nhật Bản đang ở trong giai đoạn phát triển tốt đẹp nhất kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao vào tháng 9/1973. “Chúng ta hãy cùng nhau hợp tác nâng quan hệ lên tầm cao mới”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Biểu dương 90 cấp ủy viên là chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu

(Chinhphu.vn) - Tối 12/1, tại Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức lễ biểu dương 90 cấp ủy viên là chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu doanh nghiệp (DN) khu vực ngoài Nhà nước nhằm tôn vinh, biểu dương và nhân rộng những tấm gương tiêu biểu có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng và hoạt động công đoàn.

Năm Chủ tịch ASEAN 2020: Vì một ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng

(Chinhphu.vn) – Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết "Năm Chủ tịch ASEAN 2020: Vì một ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng" của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh.

Nhận diện vụ việc Đồng Tâm

(Chinhphu.vn) – Vụ việc xảy ra tại Đồng Tâm làm 3 chiến sĩ công an hy sinh không chỉ là mất mát riêng của gia đình, mà còn là nỗi đau của toàn lực lượng. Tuy nhiên, lợi dụng vụ việc, nhiều kẻ xấu đã xuyên tạc, đưa thông tin nhiễu loạn gây hoang mang xã hội, trong lúc này, cần tỉnh táo để nhìn nhận bản chất sự việc, để hiểu đúng và hành động đúng.

Việt Nam coi Nhật Bản là đối tác tin cậy, quan trọng hàng đầu

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng cho rằng quan hệ hai nước những năm qua đã phát triển vượt bậc, toàn diện và sâu sắc với khuôn khổ “Đối tác chiến lược sâu rộng vì hòa bình và thịnh vượng ở châu Á” được thiết lập từ năm 2014, trong đó Việt Nam coi Nhật Bản là đối tác tin cậy, quan trọng hàng đầu và lâu dài.

Thủ tướng: Đón bắt thời cơ để phát triển

(Chinhphu.vn) – Khát vọng dân tộc Việt Nam thịnh vượng, hùng cường là một yêu cầu, cần được quan tâm hơn, có ý chí mạnh mẽ hơn, chứ cứ bình bình, cứ sáng cắp ô đi tối cắp về, không làm gì, không hành động thì khó phát triển.

Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước

(ĐCSVN) - Hoạt động của các tổ chức đảng, đoàn thể, nhất là công đoàn trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước góp phần tích cực nâng cao chất lượng sản xuất, kinh doanh, chăm lo quyền lợi người lao động
Trang 800 trong 1303 << < 220 430 650 793 794 795 796 797 798 799 800 801 802 803 804 805 806 807 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 693
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 693
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77143699