Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu năm 2024, nhất là về tăng trưởng

(Chinhphu.vn) - Với “10 mặt được” nổi bật trong quý I vừa qua, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện cao nhất, tốt nhất, phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu trong năm 2024, nhất là chỉ tiêu về tăng trưởng, với tinh thần “Năm quyết tâm”, “Năm bảo đảm” và “Năm đẩy mạnh”.

Trung tướng Đặng Quân Thụy: Bài học xoay chuyển tình thế và niềm tin chiến thắng

(Chinhphu.vn) - Là người vinh dự được tham gia nhiều chiến dịch, trận đánh cả trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và các cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam, biên giới phía Bắc, nhưng Điện Biên Phủ là phần ký ức đặc biệt, khó mờ phai đối với Trung tướng Đặng Quân Thụy.

Các hội đoàn người Việt Nam ở nước ngoài là "điểm tựa" cho kiều bào

(Chinhphu.vn) - Các hội đoàn Người Việt Nam ở nước ngoàicó vai trò quan trọng, là "điểm tựa", là lực lượng nòng cốt trong việc triển khai các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong vận động, hỗ trợ kiều bào.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ngoại giao kinh tế phải có những đột phá trong năm 2024

(Chinhphu.vn) - Chỉ rõ 4 định hướng lớn và 6 biện pháp cụ thể, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu ngoại giao kinh tế phải có những đột phá trong năm 2024 với tinh thần: "Đổi mới trong tư duy, sáng tạo trong sách lược, thống nhất trong nhận thức và hành động; cơ hội phải nắm bắt, vướng mắc phải tháo gỡ, giải pháp phải đột phá, triển khai phải quyết liệt, hiệu quả, trọng tâm, trọng điểm và bền vững".

Nhật Bản tiếp tục hỗ trợ Việt Nam thực hiện các chương trình phát triển trọng điểm

(Chinhphu.vn) - Hai bên nhất trí tích cực thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư và các lĩnh vực thực chất khác tương xứng với tiềm năng và nhu cầu phát triển của mỗi nước, trong đó có việc Nhật Bản tiếp tục hỗ trợ Việt Nam thực hiện các chương trình phát triển trọng điểm như chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, ứng phó biến đổi khí hậu ...

Chuẩn bị tốt nhất cho Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV tới

(Chinhphu.vn) - Các cơ quan khẩn trương thực hiện các nội dung kết luận của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đối với các dự án Luật và Nghị quyết, đề án, chuẩn bị tốt nhất cho Kỳ họp thứ 7 tới.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái dự Chương trình Lãnh đạo Cao cấp Việt Nam (VELP) 2024

(Chinhphu.vn) – Ngày 1/4, trong Chương trình Lãnh đạo Cao cấp Việt Nam (VELP) 2024, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái cùng đoàn công tác đã trao đổi với các chuyên gia của Trường Đại học Harvad Kennedy về chủ đề: "Nền kinh tế toàn cầu và triển vọng tăng trưởng kinh tế của Việt Nam" với 4 phiên thảo luận về kinh tế, AI và công nghiệp bán dẫn.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Thượng Nghị sĩ Hoa Kỳ Kirsten Gillibrand

(Chinhphu.vn) - Sáng 27/3, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Thượng Nghị sĩ Kirsten Gillibrand, Chủ tịch Tiểu ban các mối đe dọa mới nổi, Ủy ban Quân vụ Thượng viện Hoa Kỳ và Đoàn các thượng nghị sĩ, hạ nghị sĩ Hoa Kỳ... thăm, làm việc tại Việt Nam

Chủ tịch Quốc hội tiếp Đoàn đại biểu Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Sáng 28/3, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Ngài Fujimoto Masayoshi và Ngài Hyodo Masayuki, Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật-Việt của Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) cùng một số lãnh đạo các Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản là thành viên của Keidanren sang Việt Nam tham dự Cuộc họp cấp cao khởi động giai đoạn 1, Sáng kiến chung Việt Nam-Nhật Bản trong kỷ nguyên mới.

Thúc đẩy hợp tác mạnh mẽ hơn nữa quan hệ Việt Nam - Angola

(Chinhphu.vn) - Chuyến thăm và làm việc tại Angola của Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn, với tư cách đại diện Chính phủ Việt Nam là minh chứng sinh động cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, là dấu mốc quan trọng và ý nghĩa đối với việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Trang 8 trong 1297 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 220 430 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1000
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1000
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76409164