WHO: Việt Nam đang xử lý dịch COVID-19 rất tốt

(Chinhphu.vn) - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ghi nhận việc Việt Nam đã xử lý dịch bệnh COVID-19 rất tốt, với năng lực quốc gia trong việc sẵn sàng ứng phó và kiểm soát các vấn đề y tế khẩn cấp.

3 chuyến bay vừa đưa hành khách Trung Quốc về nước

(Chinhphu.vn) - Theo thông tin từ Bộ Ngoại giao, căn cứ vào nhu cầu về nước của công dân Trung Quốc tại Việt Nam, ngày 15/2/2020, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam thực hiện ba chuyến bay Thành phố Hồ Chí Minh - Quảng Châu; Hà Nội - Quảng Châu; Nha Trang - Thành Đô để đưa hành khách Trung Quốc về nước.

Các nước tham gia Cấp cao Đông Á ủng hộ các ưu tiên của Việt Nam

(Chinhphu.vn)- Ngày 13/02/2020 tại Ban Thư ký ASEAN, Jakarta, Indonesia, đã diễn ra Cuộc họp Đại sứ các nước thành viên Cấp cao Đông Á (EAS). Đây là cuộc họp đầu tiên trong năm Chủ tịch ASEAN 2020 của Việt Nam với mục đích kiểm điểm các hoạt động hợp tác trong khuôn khổ EAS.

Tuyệt đối không để người bệnh ra khỏi khu vực cách ly y tế

Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Giám đốc các Bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; Y tế ngành về việc chấn chỉnh công tác quản lý người bệnh nghi ngờ và người nhiễm COVID-19 tại các cơ sở khám, chữa bệnh.

Đảm bảo phòng chống dịch không ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh, thu hút du lịch

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đảm bảo phòng chống dịch bệnh COVID-19, đồng thời tránh để ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và thu hút du lịch.

Đóng góp vào công tác cải cách, phục vụ người dân, doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Công tác cải cách hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh gắn kết với xây dựng Chính phủ điện tử do Văn phòng Chính phủ (VPCP) chủ trì năm 2019 đã có những kết quả tích cực trên tất cả các mặt xây dựng thể chế, thiết lập, vận hành các hệ thống CNTT để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan nhà nước.

Thủ tướng biểu dương cả hệ thống vào cuộc quyết liệt, chống dịch hiệu quả

(Chinhphu.vn) – Là nước có nguy cơ bùng phát dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV hay còn gọi là COVID-19) rất cao, song đến thời điểm hiện tại, số ca nhiễm bệnh của Việt Nam ít, việc điều trị cũng rất khả quan…

Thủ tướng: Làm tốt Chính phủ điện tử giúp ngăn ngừa Covid-19

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 12/2, Hội nghị Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử với Ban chỉ đạo Chính phủ điện tử, chính quyền điện tử bộ, ngành, địa phương đã diễn ra dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban.

EP bỏ phiếu phê chuẩn EVFTA và EVIPA: Đặc phái viên Thủ tướng làm việc tại châu Âu

(Chinhphu.vn) - Với tư cách là Đặc phái viên Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã có cuộc gặp quan trọng với Chủ tịch Nghị viện châu Âu (EP) David Sassoli, trong bối cảnh Hiệp định EVFTA và Hiệp định EVIPA giữa Việt Nam và EU sẽ được EP xem xét phê chuẩn trong ngày 12/2.

Đề xuất 2 phương án về tỷ lệ đại biểu Quốc hội chuyên trách

(Chinhphu.vn) – Tại phiên họp thứ 42 diễn ra vào ngày 11/2, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã nghe báo cáo về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Quốc hội.
Trang 793 trong 1303 << < 220 430 650 786 787 788 789 790 791 792 793 794 795 796 797 798 799 800 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 653
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 654
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77131577