Thường trực Ban Bí thư làm việc với Ban cán sự đảng Tòa án nhân dân tối cao

Ngày 27/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng có buổi làm việc với Ban cán sự đảng Tòa án nhân dân tối cao về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XII và triển khai thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị.

'Trường học phải an toàn hơn trụ sở cơ quan nhà nước'

(Chinhphu.vn) - Chúng ta hoàn toàn có đủ năng lực và phải bảo đảm môi trường vệ sinh dịch tễ trong trường học an toàn bằng hay thậm chí hơn trụ sở cơ quan nhà nước. Chỉ riêng việc kiểm soát người ra, vào thì các trường học đã có điều kiện hơn khi biết rõ từng học sinh, từng giáo viên trong khi tại các trụ sở cơ quan nhà nước có cả những người không rõ lai lịch, tình trạng sức khoẻ đến làm việc.

Khẩn trương triển khai các biện pháp bảo hộ công dân Việt Nam tại Hàn Quốc

(Chinhphu.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Ngoại giao đã chủ động và khẩn trương triển khai các biện pháp bảo hộ công dân Việt Nam tại Hàn Quốc.

Cùng chiến thắng trong cuộc chiến phòng chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh, ông Ngô Tuấn vừa có bài viết về cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (COVID-19) tại Trung Quốc, gửi Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN). Sau đây là toàn văn bài viết:

Hoa Kỳ đánh giá cao năng lực kiểm soát COVID-19 của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Hoa Kỳ đánh giá cao năng lực y tế của Việt Nam nói chung và đặc biệt trong công tác kiểm soát dịch Covid-19 nói riêng. Phía Hoa Kỳ cũng đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ hiệu quả của Việt Nam khi thường xuyên chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và hợp tác phòng dịch bệnh.

Lùi thời gian kết thúc năm học đến trước ngày 30/6/2020

(ĐCSVN) - Bộ Giáo dục và Đào tạo điều chỉnh thời gian kết thúc năm học trước ngày 30/6/2020; xét công nhận hoàn thành chương trình tiểu học và xét công nhận tốt nghiệp trung học cơ sở trước 15/7.

Khẩn trương triển khai các biện pháp bảo hộ công dân Việt Nam tại Hàn Quốc

(ĐCSVN) - Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, hiện có khoảng 200.000 công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và lao động tại Hàn Quốc, riêng tại thành phố Daegu là 8.285 người, tại tỉnh Gyeongsangbuk là 18.502 người (trong đó có 333 người tại quận Cheongdo).

Chống dịch COVID-19: Ban Chỉ đạo quốc gia họp bàn thời gian đi học trở lại

(Chinhphu.vn) – Ngày 22/2, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19) đã họp bàn xem xét thời gian cho học sinh, sinh viên đi học trở lại.

Trao tặng Huân chương của Nhà nước Việt Nam, Nhà nước Lào

(Chinhphu.vn) - Sáng 18/2, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng nước CHXHCN Việt Nam phối hợp với Bộ Quốc phòng nước CHDCND Lào tổ chức lễ trao tặng Huân chương của Nhà nước Việt Nam và Nhà nước Lào cho các tập thể, cá nhân quân đội hai nước.

Vì hòa bình và phồn vinh ở châu Á

(ĐCSVN) - Đồng chí Phạm Minh Chính hoan nghênh và đánh giá cao ý nghĩa chuyến thăm lần này của đồng chí Ô-ga-ta, cho rằng chuyến thăm sẽ góp phần tăng cường quan hệ hữu nghị, truyền thống giữa hai Đảng và thúc đẩy tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước, làm phong phú hơn nữa quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng vì hòa bình và phồn vinh ở châu Á giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Trang 791 trong 1303 << < 220 430 650 784 785 786 787 788 789 790 791 792 793 794 795 796 797 798 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 672
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 672
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77150319