Thủ tướng: Việt Nam sẽ chặn đứng dịch bệnh

(Chinhphu.vn) - Cho rằng cuộc chiến chống dịch COVID-19 bắt đầu sang một giai đoạn mới, Thủ tướng nêu rõ Việt Nam sẽ kiểm soát tốt và chặn đứng dịch bệnh trong thời gian tới. Trận chiến chống dịch bệnh có thể kéo dài nhưng dân tộc Việt Nam bền chí, càng đánh càng giỏi, càng bình tĩnh để thắng lợi, không phải thắng lợi đơn mà là thắng lợi kép.

Ra mắt ứng dụng khai báo sức khoẻ toàn dân

(Chinhphu.vn) - Chiều 9/3, ứng dụng khai báo sức khoẻ toàn dân mang tên NCOVI đã chính thức ra mắt.

Việt Nam bắt đầu bước vào con đường chấm dứt bệnh lao

(Chinhphu.vn) - Chiều 9/3, Uỷ ban quốc gia về chấm dứt bệnh lao đã họp phiên thứ nhất, tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch Uỷ ban.

WHO cảnh báo mối đe dọa đại dịch COVID-19 là "rất hiện hữu"

(ĐCSVN) - Hiện chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đã xuất hiện ở quá nhiều nước và nguy cơ đại dịch đã trở nên "rất hiện hữu". Tuy nhiên, "đây sẽ là đại dịch đầu tiên trong lịch sử có thể kiểm soát được".

“Cuộc chiến” chống COVID-19: Bắt đầu chiến dịch mới

(Chinhphu.vn) – Với việc xuất hiện thêm nhiều ca nhiễm COVID-19 trong những ngày qua, công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Việt Nam bước vào giai đoạn mới.

Chúng ta có kịch bản sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống

(ĐCSVN) - Thực tế, từ hơn 2 ngày nay, chúng ta đã chính thức bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 khi ca bệnh thứ 17 xuất hiện. Giai đoạn 2 khó hơn giai đoạn đầu khi dịch đã lan ra hơn 100 nước. Chúng ta phải ngăn chặn dịch bệnh từ trăm ngả thay vì một vài ngả như trước đây.

WHO đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam và ASEAN trong phòng chống dịch COVID-19

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Geneva, Thụy Sĩ, Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Quang Hiệu đã có cuộc gặp và làm việc với Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus (Tê-đrốt A-đa-nông Ghê-brây-ê-xút) tại trụ sở của WHO ở Geneva.

Từ sáng 10/3 thực hiện khai báo sức khoẻ toàn dân

(ĐCSVN)- Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 có những diễn biến mới, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã chỉ đạo Bộ Thông tin và Truyền thông thông, Bộ Y tế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, các nhà mạng, các đơn vị công nghệ khẩn trương hoàn thiện phương án tổ chức, các công cụ công nghệ cần thiết để chậm nhất là từ sáng 10/3 sẽ thực hiện khai báo sức khoẻ toàn dân trên cả nước.

Việt Nam đủ năng lực, kinh nghiệm để kiểm soát dịch

(ĐCSVN) - Kết luận cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng chống dịch COVID-19 sáng 9/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định cuộc chiến chống dịch COVID-19 bắt đầu sang một giai đoạn mới. Chúng ta cần nhìn nhận trạng thái mới của dịch bệnh COVID-19 ở nước ta một cách bình tĩnh vì đã có sự chuẩn bị tốt cho tình huống này và sẽ làm tốt hơn nữa các kịch bản.

UBKT Trung ương xem xét, thi hành kỷ luật một số tổ chức, cá nhân

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 2 - 4/3, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ 43. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp.
Trang 788 trong 1303 << < 220 430 650 781 782 783 784 785 786 787 788 789 790 791 792 793 794 795 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 738
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 738
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77152422