Lòng dân giữa mùa đại dịch

(Chinhphu.vn) - Dòng chảy sôi sục phát triển nhanh và liên tục 4 năm qua trong khoảnh khắc buộc phải ngưng trệ vì dịch bệnh, nhưng đất nước vẫn một khí thế tiến bước về phía trước và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ trong lòng ông lúc này tràn ngập sự biết ơn người dân.

Phát huy vai trò giám sát của người dân trong phát hiện người có nguy cơ nhiễm Covid-19

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long khẳng định: Phát huy vai trò giám sát của người dân trong phát hiện người có nguy cơ lây nhiễm bệnh. Khi toàn dân tham gia phòng, chống dịch thì mọi việc sẽ thành công và sẽ hoàn thành được mục tiêu kép là vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế.

Virus SARS-CoV-2 đã biến chủng; kiểm soát chặt xuất nhập cảnh

(Chinhphu.vn) - Sáng 11/3, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (virus SARS-CoV-2, dịch bệnh COVID-19) đã họp triển khai các biện pháp phòng, chống dịch. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Thông qua 12 sáng kiến, ưu tiên hợp tác kinh tế của Việt Nam trong năm Chủ tịch ASEAN

(Chinhphu.vn) - Đặc biệt, với diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, vai trò chủ động thích ứng của Cộng đồng Kinh tế ASEAN được Việt Nam thể hiện thông qua đề xuất đưa ra một Tuyên bố chung cấp Bộ trưởng nhằm duy trì chuỗi cung ứng và khả năng phục hồi kinh tế của ASEAN.

Điều phối viên LHQ tin tưởng nỗ lực chống dịch COVID-19 của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chiều 10/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Điều phối viên thường trú Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Việt Nam, ông Kamal Malhotra để trao đổi về một số vấn đề, gồm sự tham gia của Việt Nam tại Hội đồng Bảo an (HĐBA) LHQ, các hoạt động gìn giữ hòa bình LHQ và nỗ lực chống dịch bệnh COVID-19.

Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ: Nhiều lợi ích của ‘số hóa’ báo cáo giấy

(Chinhphu.vn) - Nếu điện tử hóa tất cả các báo cáo quy định từ cấp xã, huyện, tỉnh và bộ, ngành báo cáo lên Chính phủ, kết nối với Hệ thống thông tin báo cáo (HTTTBC) Chính phủ, thì sẽ tiết kiệm cho ngân sách Nhà nước khoảng 460 tỷ đồng/năm.

Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm trường hợp giấu bệnh

(ĐCSVN) - Phát biểu mở đầu cuộc họp Thường trực Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, nước ta hội nhập quốc tế sâu rộng, đi lại nhiều vì thế nguồn lây nhiễm đa dạng, do đó cần có biện pháp quyết liệt, mạnh mẽ, đồng bộ, kịp thời để ngăn chặn có hiệu quả nguồn lây cũng như xử lý nghiêm trường hợp giấu bệnh.

Hoan nghênh Thỏa thuận hòa bình giữa Hoa Kỳ và lực lượng Ta-li-ban

(ĐCSVN) - Nghị quyết 2513 hoan nghênh Thỏa thuận hòa bình ngày 29/2/2020 nói trên và Tuyên bố chung giữa Hoa Kỳ và Áp-ga-ni-xtan ngày 28/2/2020, nhấn mạnh tiến trình hòa bình phải do người Áp-ga-ni-xtan dẫn dắt và làm chủ, kêu gọi các bên liên quan ở Áp-ga-ni-xtan xúc tiến đàm phán tiến tới đạt thỏa thuận ngừng bắn và giải pháp chính trị.

Quân đội triển khai các công việc cấp bách phòng chống COVID-19

(Chinhphu.vn) – Thượng tướng Trần Đơn yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Bộ Quốc phòng và các cơ quan, đơn vị trong toàn quân làm tốt công tác rà soát, sẵn sàng đáp ứng, có các giải pháp đối phó với dịch COVID-19 theo 5 cấp độ dịch đã xác định.

Chống dịch COVID-19: Đẩy mạnh dịch vụ thanh toán trực tuyến

(Chinhphu.vn) - Trong thời điểm chống dịch COVID-19, từ 15-20 dịch vụ công trực tuyến chuẩn bị được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia vào ngày 13/3 sẽ là những dịch vụ chú trọng đến thanh toán trực tuyến. Đây là những dịch vụ hết sức thuận tiện cho người dân, doanh nghiệp trong thời gian tới.
Trang 787 trong 1303 << < 220 430 650 780 781 782 783 784 785 786 787 788 789 790 791 792 793 794 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 777
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 777
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77132459