Tạm dừng cấp thị thực cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngày 17/3, Bộ Ngoại giao ra thông báo việc tạm dừng cấp thị thực cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam.

Đại sứ Anh cảm ơn Việt Nam hỗ trợ du khách Anh trong dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ngày 16/3, thông qua một video clip, Đại sứ Anh tại Việt Nam Gareth Ward gửi lời cảm ơn các y bác sĩ và Chính phủ Việt Nam hỗ trợ du khách Anh.

Thủ tướng kêu gọi tinh thần 'tương thân tương ái' trong phòng, chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) – Những việc làm có ý nghĩa không phải do tuổi tác, thu nhập, trình độ hay địa vị quyết định mà tất cả đều là xuất phát từ trái tim. Những lúc khó khăn nhất, gai góc nhất là dịp để mỗi người chúng ta thể hiện bản sắc của tinh thần dân tộc, sự đoàn kết "đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu", tô điểm cho bản lĩnh, khí chất của con người Việt Nam.

Từ Formosa đến Corona: Đáp án của Chính phủ và niềm tin của nhân dân

(Chinhphu.vn) – Dưới sự lãnh đạo của Đảng, với sự nỗ lực cao độ của một Chính phủ luôn vì dân, khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc không một lần do dự khi khẳng định “không chấp nhận đánh đổi”, thì người dân luôn có quyền được tin đất nước chắc chắn sẽ bình yên đi qua những cơn biến động.

Dịch bệnh bên ngoài diễn biến xấu rất nhanh cần ngăn chặn mạnh, dứt khoát hơn

(Chinhphu.vn) – Tình hình dịch bệnh bên ngoài diễn biến xấu rất nhanh, bên cạnh việc kiên trì thực hiện các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia, Bộ Y tế, cần ngăn chặn mạnh, dứt khoát hơn, không để xảy ra tình trạng “trong đánh ra, ngoài đánh vào”.

Thủ tướng: Đây là giai đoạn vàng quyết liệt chống dịch

(Chinhphu.vn) – Nhất trí với các ý kiến nhận định, đây là giai đoạn vàng trong việc phòng chống, hạn chế lây nhiễm dịch COVID-19, Thủ tướng nhấn mạnh việc chống kỳ thị đối với người nhiễm COVID-19; lên án, xử lý nghiêm những người đưa thông tin sai sự thật, không trung thực trong khai báo.

Hành khách bay từ các nước ASEAN đến Việt Nam phải cách ly 14 ngày

(ĐCSVN) – Từ 00 giờ 00 phút ngày 18/3/2020, tất cả hành khách hàng không tới Việt Nam tới từ các nước ASEAN hoặc có thời gian trước đó 14 ngày tại các quốc gia ASEAN đều phải cách ly phòng dịch Covid-19 trong 14 ngày kể từ ngày nhập cảnh vào Việt Nam.

Thủ tướng: Dịch bệnh làm khó khăn gấp đôi, chúng ta phải cố gắng gấp ba

(Chinhphu.vn) – Chúng ta sẽ có chương trình tổng thể hỗ trợ doanh nghiệp một cách toàn diện nhưng sự hỗ trợ phải có chọn lọc, không cào bằng, không dàn đều. Dịch bệnh làm chúng ta khó khăn gấp đôi nhưng chúng ta phải cố gắng gấp ba. “Chính các bạn, những nhà đầu tư, những doanh nghiệp phải thúc đẩy quá trình ấy bằng trí tuệ, nghị lực của mình. Tôi rất vui mừng là các đồng chí không hề bi quan”.

Thủ tướng yêu cầu ngăn chặn quyết liệt hơn các nguồn lây nhiễm

(Chinhphu.vn) - Sáng nay, 13/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng chống dịch COVID-19.

Hôm nay, khai trương Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ

(Chinhphu.vn) - Hôm nay (ngày 13/3), dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ, 3 nội dung lớn sẽ được Văn phòng Chính phủ triển khai trong cùng 1 hội nghị, đó là: Sơ kết 3 tháng vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia; công bố tích hợp thêm trên 15 dịch vụ công lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia; khai trương Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ.
Trang 786 trong 1303 << < 220 430 650 779 780 781 782 783 784 785 786 787 788 789 790 791 792 793 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 840
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 840
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77132827