Đề nghị khai trừ khỏi Đảng nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Văn Hiến

(ĐCSVN) – Căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên, UBKT Trung ương đề nghị Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương xem xét, thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với đồng chí Nguyễn Văn Hiến, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng do đã vi phạm rất nghiêm trọng các quy định của pháp luật trong vụ án hình sự xảy ra tại Quân chủng Hải quân.

Bế mạc Phiên họp thứ 44 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(Chinhphu.vn) - Sau 6 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, hiệu quả, Phiên họp thứ 44 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã hoàn thành chương trình đề ra và bế mạc vào chiều 28/4.

Chiến dịch Hồ Chí Minh: Nét độc đáo trong nghệ thuật quân sự Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Việc nhân dân ta kết thúc cuộc kháng chiến chống Mỹ bằng một trận quyết chiến chiến lược với sức mạnh hùng hậu nhất, ý chí quyết tâm cao nhất là nhờ nghệ thuật quân sự sáng tạo, độc đáo đưa đến việc giải phóng Sài Gòn gần như còn nguyên vẹn.

Thủ tướng: Xuất khẩu gạo trở lại bình thường từ 1/5

(Chinhphu.vn) – Chiều nay, 28/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ trực tuyến về vấn đề xuất khẩu gạo với sự tham dự của lãnh đạo 13 tỉnh ĐBSCL, vựa lúa của cả nước, các tập đoàn, tổng công ty lương thực lớn, một số bộ, ngành.

Mặt trận ngoại giao góp phần vào thắng lợi lịch sử

(Chinhphu.vn) - Hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngày 28/4 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao đã tổ chức tọa đàm trực tuyến “Từ Hiệp định Paris về Việt Nam đến đại thắng Mùa xuân năm 1975: Vai trò của Mặt trận Ngoại giao góp phần vào thắng lợi lịch sử 30/4” dưới sự chủ trì của đồng chí Bùi Thanh Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao.

Cân nhắc không áp dụng các biện pháp cao hơn yêu cầu của Thủ tướng

(Chinhphu.vn) - Hệ thống phòng, chống dịch bệnh phải tiếp tục hoạt động 100%, “lúc này chưa phải là lúc xả hơi hoàn toàn”. Các địa phương cân nhắc không áp dụng các biện pháp cao hơn yêu cầu của Thủ tướng để tạo điều kiện cho sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống nhân dân, nhất là một số ngành đạt quá thấp, bị ảnh hưởng nghiêm trọng như là du lịch, dịch vụ ăn uống, hàng không.

Tọa đàm “Từ Hiệp định Paris về Việt Nam đến đại thắng Mùa Xuân năm 1975: Vai trò của Mặt trận ngoại giao góp phần vào thắng lợi lịch sử 30/4”

(ĐCSVN) - Tại tọa đàm, nhiều tham luận và ý kiến phát biểu đã đi sâu phân tích một số vấn đề lịch sử trong giai đoạn đàm phán Hiệp định Paris, chia sẻ thông tin làm rõ hơn giai đoạn thực thi Hiệp định Paris từ năm 1973 đến ngày Đại thắng 30/4/1975. Đặc biệt, tọa đàm đã tập trung trao đổi về việc triển khai mặt trận ngoại giao giai đoạn 1973-1975, cho đến nay còn là một khoảng trống ít được giới nghiên cứu nhắc đến.

Tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp kiểm soát nguy cơ lây nhiễm từ bên ngoài

(ĐCSVN) - Các cấp, các ngành, lực lượng chức năng tiếp tục thực hiện chiến lược phòng, chống dịch đã đề ra, kiên quyết ngăn chặn nguồn bệnh xâm nhập, cách ly tất cả những người nhập cảnh vào nước ta một cách phù hợp và người bị nhiễm bệnh; nhanh chóng phát hiện ca bệnh, khoanh vùng dập dịch và điều trị hiệu quả; theo dõi chặt chẽ sức khỏe những người đã khỏi bệnh, xử lý kịp thời các trường hợp tái phát.

Ngày thứ 13 Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng

(ĐCSVN) – Đến 6h ngày 29/4, Việt Nam tiếp tục không ghi nhận ca mắc mới COVID-19. Như vậy, đến thời điểm này, số ca mắc hiện vẫn là 270, bước sang ngày thứ 13 Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Việt Nam đã cơ bản đẩy lùi được COVID-19

(Chinhphu.vn) - Chiều nay, 28/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì họp Thường trực Chính phủ nghe báo cáo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch COVID-19.
Trang 770 trong 1303 << < 220 430 650 763 764 765 766 767 768 769 770 771 772 773 774 775 776 777 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 778
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 778
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76827984