Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Chọn đúng người xứng đáng cho nhân sự đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đặc biệt lưu ý cần quan tâm đến công tác nhân sự Đại hội, chọn đúng người xứng đáng, góp phần xây dựng, củng cố sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng.

TOÀN CẢNH: Khai mạc kỳ họp đặc biệt, Quốc hội khóa XIV

(Chinhphu.vn) - Sáng 20/5, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Quốc hội đã khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV. Đây là kỳ họp đặc biệt khi lần đầu tiên Quốc hội họp trực tuyến, thể hiện sự đổi mới, tinh thần đoàn kết, quyết tâm, tạo động lực để đất nước và nhân dân ta vượt qua khó khăn, để tiếp tục tiến bước.

Quan hệ thương mại Việt Nam-Thụy Sĩ phát triển vượt bậc

(Chinhphu.vn) – Sự phát triển vượt bậc của quan hệ thương mại Việt Nam-Thụy Sĩ trong những năm qua là một minh chứng sống động cho mối quan hệ truyền thống tốt đẹp của hai nước trong gần 50 năm qua.

Đề nghị Quốc hội xem xét phê chuẩn gia nhập Công ước xóa bỏ lao động cưỡng bức

(Chinhphu.vn) – Chiều 20/5, Quốc hội đã nghe báo cáo về đề nghị phê chuẩn gia nhập Công ước số 105 của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) về xóa bỏ lao động cưỡng bức.

Chủ tịch nước đề nghị Quốc hội phê chuẩn Hiệp định toàn diện, chất lượng cao

(Chinhphu.vn) - Sáng 20/5, Quốc hội đã nghe Tờ trình, báo cáo thuyết minh và báo cáo thẩm tra về việc đề nghị Quốc hội phê chuẩn Hiệp định Thương mại tự do giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EVFTA) - một Hiệp định toàn diện, chất lượng cao và đảm bảo cân bằng về lợi ích cho cả Việt Nam và EU.

Hiệp định EVFTA và EVIPA sẽ nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế

(Chinhphu.vn) – Cùng với Hiệp định EVFTA, Hiệp định EVIPA sẽ tiếp tục khẳng định vai trò và vị thế địa - chính trị quan trọng của Việt Nam trong Khu vực Đông Nam Á cũng như Châu Á - Thái Bình Dương, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trong khối ASEAN, khu vực cũng như trên trường quốc tế.

Nguyện vọng của cử tri luôn được quan tâm ưu tiên xem xét, giải quyết

(Chinhphu.vn) – Kết quả giải quyết kiến nghị cử tri lần này cho thấy, dù trong hoàn cảnh nào thì nguyện vọng của cử tri luôn được quan tâm ưu tiên xem xét, giải quyết. Từ đó tạo niềm tin, sự phấn khởi, đoàn kết nhất trí một lòng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ.

Chính phủ đã kịp thời chuyển đổi trạng thái, tập trung phát triển KT-XH

(Chinhphu.vn) – Đến nay, Việt Nam đã ngăn chặn, kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh, được lãnh đạo nhiều nước, nhiều tổ chức, các phương tiện truyền thông quốc tế đánh giá cao. Chính phủ đã kịp thời chuyển đổi trạng thái, tập trung phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời không chủ quan trong phòng chống dịch.

Nhất trí với các kết quả đạt được theo Báo cáo của Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Sau Báo cáo của Thủ tướng Chính phủ, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV, Quốc hội đã nghe Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh trình bày Báo cáo thẩm tra đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2019; tình hình thực hiện những tháng đầu năm 2020.

Chọn cán bộ đủ bản lĩnh, phẩm chất, trí tuệ, có uy tín cao

(ĐCSVN) - Ban Chấp hành đảng bộ nhiệm kỳ tới phải thực sự là hạt nhân lãnh đạo chính trị, trung tâm đoàn kết, thống nhất cao của toàn Đảng bộ, doanh nghiệp, đơn vị. Đây là đội ngũ cán bộ cấp cao, nhân tố quan trọng quyết định sự phát triển của doanh nghiệp trong nhiệm kỳ tới và những năm tiếp theo…
Trang 766 trong 1306 << < 220 440 650 759 760 761 762 763 764 765 766 767 768 769 770 771 772 773 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 839
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 839
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77497729