Thủ tướng: Vùng KTTĐ phải đi đầu phục hồi phát triển kinh tế sau dịch

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 26/5, chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về phát triển vùng kinh tế trọng điểm (KTTĐ), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ: Lãnh đạo các địa phương trong vùng cần đề cao trách nhiệm trong phát triển kinh tế vùng, không nên coi đây là sinh hoạt câu lạc bộ mà phải thực sự tận tâm, tận lực vì sự phát triển của cả vùng, của đất nước và từng địa phương. “Không có địa phương nào có thể phát triển bền vững nếu các địa phương lân cận kém phát triển”.

Thủ tướng: Việt Nam sẵn sàng cung cấp gạo lâu dài và ổn định cho Philippines

(Chinhphu.vn) - Chiều nay 26/5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc điện đàm với Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte để trao đổi về hợp tác song phương và khu vực trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Khi Campuchia gặp khó khăn, Việt Nam lại luôn giúp đỡ

(Chinhphu.vn) – Đại sứ Vương quốc Campuchia tại Việt Nam chân thành cảm ơn Việt Nam luôn hỗ trợ, giúp đỡ chí tình, chí nghĩa mỗi khi Campuchia gặp khó khăn, thể hiện rõ nhất qua hỗ trợ to lớn của Nhà nước và nhân dân Việt Nam cho Campuchia khắc phục đại dịch COVID-19 vừa qua.

Việt Nam, Na Uy chia sẻ quan điểm chung về nhiều vấn đề quốc tế

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh và Bộ trưởng Ngoại giao Na Uy bày tỏ hài lòng về quan hệ hợp tác giữa hai nước trên các diễn đàn đa phương, nhấn mạnh hai bên chia sẻ nhiều quan điểm chung về các vấn đề quốc tế, trong đó có việc bảo đảm hòa bình, ổn định, tôn trọng luật pháp và phát triển bền vững.

41 ngày Việt Nam không có ca mắc COVID-19 trong cộng đồng

(ĐCSVN) - Bản tin lúc 6h ngày 27/5 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết, đến sáng nay là 41 ngày Việt Nam không có ca mắc mới trong cộng đồng. Đặc biệt, dự kiến trong ngày hôm nay bệnh nhân số 19, người từng nhiều lần nguy kịch, sẽ được công bố khỏi bệnh cùng với 2 bệnh nhân khác.

Tập trung điều tra, xử lý nghiêm minh sai phạm trong 5 vụ án lớn

(Chinhphu.vn) - Tại cuộc họp ngày 26/5, Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng (Ban Chỉ đạo) thống nhất, phấn đấu đến hết năm 2020 kết thúc điều tra 13 vụ án; ban hành cáo trạng truy tố 17 vụ án; xét xử sơ thẩm 21 vụ án, xét xử phúc thẩm 07 vụ án; kết thúc xác minh, xử lý 18 vụ việc theo kế hoạch của Ban Chỉ đạo, trong đó, tập trung điều tra, xử lý nghiêm minh 5 vụ án lớn.

Sau ánh chớp không phải niềm nuối tiếc

(Chinhphu.vn) - Kể cả thời khắc khó khăn nhất, cảm nhận của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về “cơ đồ đất nước chưa bao giờ có được như ngày nay” vẫn luôn đúng. Như trong đại dịch COVID-19, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thấy Tổ quốc đón thời cơ mới.

Quy định rõ chính sách, quyền và nghĩa vụ của thanh niên

(Chinhphu.vn) – Chiều 25/5, Quốc hội thảo luận về Luật Thanh niên sửa đổi. Một trong những vấn đề được đại biểu quan tâm là xây dựng chính sách đặc thù, tạo động lực cho thanh niên, không trùng lắp với các chính sách khác. Đồng thời, xác định rõ quyền và nghĩa vụ của thanh niên.

Đại biểu Quốc hội tán thành tiếp tục miễn thuế sử dụng đất nông nghiệp

(Chinhphu.vn) – Chiều 25/5, Quốc hội thảo luận, cho ý kiến về Tờ trình của Chính phủ về Nghị quyết miễn thuế sử dụng đất nông nghiệp. Đa số đại biểu tán thành và nhấn mạnh sự cần thiết ban hành nghị quyết này nhằm hỗ trợ cho sản xuất nông nghiệp, thúc đẩy nông thôn phát triển.

Kiểm tra đột xuất lĩnh vực bảo vệ môi trường không phải thông báo trước

(ĐCSVN) – So với Luật Bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2014, dự thảo Luật BVMT (sửa đổi) bổ sung quy định thanh tra, kiểm tra đột xuất trong lĩnh vực BVMT được áp dụng theo quy định đặc thù không phải công bố, thông báo trước nhằm tăng cường hiệu quả của hoạt động này.
Trang 765 trong 1306 << < 220 440 650 758 759 760 761 762 763 764 765 766 767 768 769 770 771 772 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 789
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 790
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77492785