EVFTA và EVIPA là bước tiến quan trọng trong quan hệ giữa Việt Nam-EU

(Chinhphu.vn) - Hiệp định Thương mại tự do (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư (EVIPA) mang lại những lợi ích to lớn, cụ thể và thiết thực cho nền kinh tế, doanh nghiệp và người dân của cả Việt Nam và EU, tạo động lực mới cho mối quan hệ Đối tác hợp tác toàn diện giữa Việt Nam-EU.

Tạo môi trường hòa bình, ổn định để phát triển Thủ đô

(Chinhphu.vn) - Đảng bộ Bộ Tư lệnh Thủ đô cần nhận thức sâu sắc, vinh dự, tự hào và trách nhiệm trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Thủ đô - trung tâm đầu não chính trị-hành chính quốc gia, "trái tim" của cả nước.

Quốc hội sẽ xem xét và tiến hành phê chuẩn hai Hiệp định EVFTA và EVIPA

(ĐCSVN) - Ngày 28/05, tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, trả lời câu hỏi phóng viên đề nghị cho biết khả năng Quốc hội Việt Nam thông qua các hiệp định EVFTA và EVIPA tại kỳ họp đang diễn ra, Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Đoàn Khắc Việt cho biết:

Thư mừng kỷ niệm lần thứ 45 ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Mi-an-ma

(ĐCSVN) - Lãnh đạo hai bên đều bày tỏ tin tưởng, với nỗ lực chung của Chính phủ và nhân dân hai nước, quan hệ hữu nghị và Đối tác Hợp tác Toàn diện Việt Nam – Mi-an-ma sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước, đồng thời đóng góp tích cực cho Cộng đồng ASEAN, hòa bình, ổn định, hợp tác và thịnh vượng ở khu vực và trên thế giới.

Quốc bảo lòng dân

(Chinhphu.vn) - Dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, Chính phủ, Thủ tướng và các thành viên Chính phủ cũng vì thế không ít lần gặp “sóng cả”, “mất anh em, bạn bè”. Phần thưởng nhận được khi “không ngã tay chèo” chính là lòng dân.

Dự kiến 273.000 tỷ đồng phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

(Chinhphu.vn) - Sáng 28/5, Quốc hội nghe Tờ trình của Chính phủ và thẩm tra về quyết định đầu tư “Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển KT-XH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi”, giai đoạn 2021-2030 (Chương trình).

Nỗ lực hết mình để dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em

(Chinhphu.vn) – Chính phủ sẽ nỗ lực hết mình để mọi trẻ em Việt Nam được sinh ra, sống, trưởng thành trong môi trường, điều kiện tốt nhất; kế tiếp các lớp cha anh trở thành chủ nhân, đưa đất nước phát triển như câu nói “Con hơn cha là nhà có phúc”.

Kiện toàn UBQG về Chính phủ điện tử

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 701/QĐ-TTg kiện toàn Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử.

Không có ca mắc COVID-19 ở cộng đồng, 17 bệnh nhân đang điều trị đủ điều kiện khỏi bệnh

(ĐCSVN) - Bản tin lúc 6h ngày 28/5 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết, hôm nay đã 42 ngày Việt Nam không có ca mắc mới ở cộng đồng. Đặc biệt, trong số 49 bệnh nhân đang điều trị đã có 17 bệnh nhân đủ điều điều kiện khỏi bệnh.

Đại biểu Quốc hội đề nghị nghiêm trị kẻ xâm hại trẻ em

(Chinhphu.vn) - Ngày 27/5, Quốc hội thảo luận về Kết quả báo cáo giám sát của Quốc hội “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em”.
Trang 764 trong 1306 << < 220 440 650 757 758 759 760 761 762 763 764 765 766 767 768 769 770 771 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1178
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1178
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77464310