Việt Nam còn 8 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2

(ĐCSVN) – Bản tin lúc 6h00 ngày 6/7 của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết, đã 81 ngày không có ca lây nhiễm trong cộng đồng, Việt Nam chữa khỏi gần 96% ca mắc COVID-19, hiện chỉ còn 8 bệnh nhân dương tính với virus SARS-CoV-2.

'Thủ tướng nói chủ trương 1 thì bộ trưởng, chủ tịch tỉnh phải có biện pháp 10'

(Chinhphu.vn) - “Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nói chủ trương 1, tôi xin đề nghị các đồng chí bộ trưởng, các đồng chí bí thư, các đồng chí chủ tịch phải có biện pháp 10 để chủ trương vào cuộc sống một cách quyết liệt, cụ thể”, Thủ tướng bày tỏ. “Các đồng chí bí thư, chủ tịch tự hỏi vì sao giải ngân chậm, khâu nào, do cái gì để làm cho được”. Lần này Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ phải ra tay, không để tình trạng trì trệ.

Thủ tướng đồng ý điều chỉnh chỉ tiêu sử dụng đất để đón dòng đầu tư

(Chinhphu.vn) – Chiều nay, 2/7, ngay sau khi kết thúc Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6/2020, chủ yếu bàn về công tác xây dựng thể chế, chính sách.

Văn phòng Chính phủ kiến nghị tháo gỡ nhiều vướng mắc

(Chinhphu.vn) – Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, các nhiệm vụ tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ người dân đã được triển khai nghiêm túc, tích cực, nhưng việc thực hiện vẫn còn những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc cần kịp thời tháo gỡ.

Làm tròn nhiệm vụ với dân chính là làm tốt công tác dân vận

(Chinhphu.vn - Ghi nhận các ý kiến đóng góp, bổ sung, đề xuất sửa đổi Quyết định 290/QĐ-TW, bà Trương Thị Mai nhấn mạnh, bản chất công tác dân vận là củng cố, tăng cường lòng tin của nhân dân đối với Đảng, vì vậy, đảng viên, cán bộ làm tròn nhiệm vụ với dân chính là làm tốt công tác dân vận.

Ra mắt nền tảng cung cấp dịch vụ Trung tâm điều hành an toàn, an ninh mạng

(ĐCSVN) - Các nền tảng cung cấp dịch vụ Trung tâm điều hành an toàn, an ninh mạng (SOC) đáp ứng yêu cầu kết nối, chia sẻ thông tin vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông công bố, góp phần đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho quá trình chuyển đổi số quốc gia.

Tăng cường hợp tác nhằm ứng phó với COVID-19

(ĐCSVN) -Thứ trưởng Ngoại giao Tô Anh Dũng nhấn mạnh Việt Nam ủng hộ lời kêu gọi của Tổng Thư ký LHQ về việc miễn các lệnh trừng phạt làm ảnh hưởng đến nỗ lực ứng phó với COVID-19, mong muốn HĐBA và các nước thành viên có biện pháp phù hợp để tạo điều kiện hỗ trợ nhân đạo cho các quốc gia đang bị trừng phạt vì lợi ích của người dân

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ về công tác xây dựng thể chế

Sau khi kết thúc Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương, chiều 2/7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6/2020 về công tác xây dựng thể chế.

78 ngày, Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng

(ĐCSVN) - Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho hay, hôm nay (3/7), Tiểu ban Điều tri và các chuyên gia sẽ hội chẩn quốc gia lần 6 về tình hình sức khỏe nam phi công người Anh trước khi hồi hương. Đến thời điểm này là 78 ngày, Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Đưa công dân Việt Nam từ Sri Lanka, Bangladesh về nước

(ĐCSVN) - Công dân trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, du học sinh đã hoàn thành chương trình học, tăng ni, phật tử tu, thiền phải về nước do các trường thiền đóng cửa, người đi du lịch bị kẹt lại, người lao động đã kết thúc hợp đồng lao động và nhiều tháng không có lương.
Trang 747 trong 1305 << < 220 440 650 740 741 742 743 744 745 746 747 748 749 750 751 752 753 754 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 678
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 678
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77409827