Việt Nam đã chữa khỏi 94% ca bệnh COVID-19

(ĐCSVN) - Bản tin lúc 6h ngày 10/7 của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết, đến thời điểm này, Việt Nam đã chữa khỏi 94% ca bệnh COVID-19. Hiện có gần 13.000 người đang cách ly chống dịch.

Thủ tướng: Lắng nghe hơi thở cuộc sống, không để ‘cua cậy càng, cá cậy vây’

(Chinhphu.vn) - “Các đồng chí cần phải lắng nghe hơi thở cuộc sống, không được để “cua cậy càng, cá cậy vây”. Tài chính không chỉ là bảo đảm thu chi ngân sách Nhà nước, tài chính cần được hiểu theo nghĩa rộng là nuôi dưỡng nguồn thu. Chủ động góp phần tạo ra chiếc bánh lớn hơn để có thêm nhiều nguồn lực hơn…

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thăm, làm việc với Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga

(Chinhphu.vn) - Chiều 7/7, tại Hà Nội, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến thăm, làm việc với Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga và chúc mừng chuyên gia Nga nhân dịp kỷ niệm 75 năm Chiến thắng Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại.

Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ

(Chinhphu.vn) - Căn cứ vào quy định số 102-QĐ/TW, ngày 15/11/2017 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Ban Bí thư quyết định cách hết các chức vụ trong đảng đối với ông Nguyễn Thành Thơ, Tỉnh uỷ viên, nguyên Bí thư Ban cán sự Đảng, nguyên Chánh án Toà án nhân dân tỉnh Đồng Tháp; Khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Phạm Văn Sáng, nguyên Tỉnh uỷ viên, nguyên Bí thư Đảng uỷ, nguyên Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai.

Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác dân tộc

(ĐCSVN) - Ủy ban Dân tộc tập trung tham mưu, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chính sách dân tộc; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, chủ động nắm bắt tình hình đời sống của đồng bào để kịp thời đề xuất với Đảng, Nhà nước; phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương triển khai các giải pháp hỗ trợ, giải quyết khó khăn cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Đưa công dân Việt Nam từ Đài Loan (Trung Quốc) về nước

(ĐCSVN) - Ngày 07/07/2020, các cơ quan chức năng Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng Đài Loan (Trung Quốc) đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Đài Loan về nước an toàn.

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 6 tháng ngành tài chính

(Chinhphu.vn)-Sáng 7/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị sơ kết công tác tài chính - ngân sách nhà nước 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 trong khi cả nước đang đẩy mạnh phục hồi nền kinh tế hậu COVID-19.

Phục vụ trọn đời, dù chân trời góc bể

(Chinhphu.vn) – Khi vào trang dichvucong.gov.vn, người truy cập có thể thấy ngay danh sách các dịch vụ công cho người dân, mở đầu bằng “có con nhỏ” và kết thúc ở mục “người thân qua đời”, còn với doanh nghiệp thì từ thủ tục “khởi sự kinh doanh” cho tới lúc tạm dừng, chấm dứt hoạt động.

Thủ tướng Lào thăm 'điểm sáng' thu hút đầu tư của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Trước khi kết thúc chuyến thăm làm việc 2 ngày tới Việt Nam, sáng nay, Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith đã tới thăm Khu Công nghiệp Điện Nam-Điện Ngọc và phố cổ Hội An ở tỉnh Quảng Nam để tham khảo kinh nghiệm phục hồi sản xuất, du lịch, dịch vụ của Việt Nam sau khi đã kiểm soát được dịch COVID-19.

Công điện chỉ đạo ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ

(Chinhphu.vn) – Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai vừa ban hành công điện gửi các bộ ngành, địa phương chỉ đạo chủ động ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ.
Trang 745 trong 1305 << < 220 440 650 738 739 740 741 742 743 744 745 746 747 748 749 750 751 752 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 611
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 611
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77406783