Thúc đẩy nghiên cứu sản xuất vắc xin COVID-19 tại Việt Nam

(ĐCSVN) - GS.TS Nguyễn Thanh Long - Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế chỉ đạo tạo điều kiện thúc đẩy công tác nghiên cứu sản xuất vắc xin tại Việt Nam trong thời gian ngắn nhất nhưng phải đảm bảo nguyên tắc an toàn và hiệu quả cho người sử dụng góp phần vào công tác phòng chống đại dịch tại Việt Nam và trên thế giới.

Chính thức nâng cấp quan hệ Việt Nam - Niu Di-lân lên Đối tác Chiến lược

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Gia-xin-đa A-đơn tin tưởng khuôn khổ quan hệ mới sẽ tạo xung lực thúc đẩy quan hệ hai nước tiếp tục đi vào chiều sâu, ngày càng hiệu quả hơn trên tất cả các lĩnh vực, vì lợi ích của Nhân dân hai nước, đóng góp vào hoà bình và thịnh vượng của khu vực Thái Bình Dương - Ấn Độ Dương.

Phiên họp lần thứ 12 Ủy ban chỉ đạo hợp tác song phương Việt Nam - Trung Quốc

(Chinhphu.vn) - Sáng 21/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cùng Ủy viên Quốc vụ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đồng chủ trì Hội nghị trực tuyến Phiên họp lần thứ 12 Ủy ban chỉ đạo hợp tác song phương Việt Nam - Trung Quốc.

Thủ tướng lần thứ ba trực tiếp đối thoại cùng nông dân

(Chinhphu.vn) - Sau những lần đối thoại trực tiếp với các nông dân tại địa phương, nhiều vấn đề đã được người đứng đầu Chính phủ ghi nhận và có những chỉ đạo xử lý, giải quyết.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật, đề nghị thi hành kỷ luật nhiều cán bộ

(Chinhphu.vn) – Chiều 20/7, Ủy ban Kiểm tra Trung ương cho biết, từ ngày 15 đến 17/7, tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Cẩm Tú, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, cơ quan này đã tiến họp kỳ thứ 46.

Phó Chủ tịch nước gặp mặt Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bắc Giang

(Chinhphu.vn) - Sáng 21/7, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gặp mặt Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bắc Giang nhân dịp Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ X năm 2020.

Chủ tịch Quốc hội trao Bằng Tổ quốc ghi công tới 73 thân nhân liệt sĩ

(ĐCSVN) - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị cần tiếp tục chung tay chăm lo tốt hơn đời sống vật chất tinh thần đối với người có công, coi đó là tình cảm, vinh dự và trách nhiệm của chúng ta đối với những người đã có công lao đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất, xây dựng và bảo vệ đất nước.

Việt Nam chữa khỏi 365 ca COVID-19

(ĐCSVN) - Bản tin lúc 18h ngày 21/7 của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết đã 96 ngày Việt Nam không có ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng. Trong ngày có 05 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lũ tại Hà Giang

Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Hà Giang kiểm soát, hướng dẫn, hỗ trợ bảo đảm an toàn giao thông tại các khu vực bị sạt lở, ngập sâu; tập trung khôi phục công trình hạ tầng bị hư hỏng, đặc biệt công trình giao thông, thủy lợi, điện, nước, y tế, giáo dục để phục vụ sinh hoạt cho người dân.

Thêm 5 ca mắc COVID-19 nhập cảnh từ Mỹ, Nga, hiện Việt Nam có 401 ca bệnh

(ĐCSVN) - Bản tin lúc 6h ngày 22/7 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết đã ghi nhận 5 ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Các trường hợp này trở về từ Mỹ và Nga, được cách ly ngay khi nhập cảnh, không có nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng, nâng tổng số trường hợp mắc tại Việt Nam lên 401 ca.
Trang 742 trong 1309 << < 220 440 650 735 736 737 738 739 740 741 742 743 744 745 746 747 748 749 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 634
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 634
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78082703