Xây dựng Chính phủ số liêm chính, minh bạch, hành động

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, thông tin dữ liệu cần được chính xác, tin cậy, minh bạch, thống nhất và cần đẩy mạnh số hóa liên thông, chia sẻ thông tin phải hướng tới xây dựng Chính phủ số liêm chính, minh bạch, hành động, phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội Thế giới lần thứ 5

Tối 19/8 theo giờ Hà Nội (19 giờ Hà Nội - 14 giờ châu Âu) đã diễn ra Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội Thế giới lần thứ 5 năm 2020. Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân tham dự từ điểm cầu Hà Nội. Hội nghị được thực hiện theo hình thức trực tuyến do Liên minh nghị viện thế giới (IPU), Liên hợp quốc (UN) và Quốc hội Áo phối hợp tổ chức từ ngày 19 đến ngày 20 tháng 8 năm 2020.

hủ tướng: Văn phòng Chính phủ phải truyền “lửa” tinh thần cải cách

(ĐCSVN) – Thủ tướng nhấn mạnh, Văn phòng Chính phủ phải là cơ quan giúp “truyền và giữ lửa” tinh thần cải cách, xây dựng Chính phủ kiến tạo, phát triển, hành động, phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Dịch COVID-19 tại Đà Nẵng bước đầu được kiểm soát

(ĐCSVN) – Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn, dịch COVID-19 tại Đà Nẵng đã bước đầu được kiểm soát. Tuy nhiên, chính quyền và Nhân dân TP Đà Nẵng không được chủ quan, phải tiếp tục quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch.

Không cát cứ thông tin, xây dựng Chính phủ số liêm chính, minh bạch, hành động, phục vụ

(Chinhphu.vn) - Các bộ, các ngành, các địa phương không được cát cứ thông tin, không được làm đẹp số liệu để lấy thành tích, Thủ tướng nêu rõ, thông tin dữ liệu cần chính xác, tin cậy, minh bạch, thống nhất và cần đẩy mạnh số hóa liên thông, chia sẻ thông tin phải hướng tới xây dựng Chính phủ số liêm chính, minh bạch, hành động, phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Trao giải cuộc thi thiết kế logo 65 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Indonesia

(Chinhphu.vn) - Ngày 19/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta, Indonesia đã phối hợp với Học viện Ngoại giao Việt Nam tổ chức lễ trao giải cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 65 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Indonesia. Buổi lễ được tiến hành trực tuyến tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta.

Khởi nghĩa giành chính quyền ở Hà Nội - Sự kiện đặc biệt trong Cách mạng tháng Tám 1945

(Chinhphu.vn) - Trong cuộc cách mạng “long trời, lở đất” tháng Tám năm 1945, khởi nghĩa giành chính quyền ở Hà Nội có ý nghĩa quyết định, thúc đẩy Tổng khởi nghĩa thắng lợi trên phạm vi cả nước, đồng thời để lại cho cách mạng nhiều bài học kinh nghiệm rất quý báu.

Thúc đẩy hợp tác, phát triển bền vững kinh tế biển giữa Việt Nam-EU

(Chinhphu.vn) - Ngày 19/8, tại Hà Nội, Học viện Ngoại giao phối hợp với Phái đoàn EU tại Hà Nội và Quỹ Konrad Adenauer Stiftung tổ chức Đối thoại biển với chủ đề “Phát triển biển bền vững: Chia sẻ quan điểm của Việt Nam và EU”.

Củng cố năng lực tự cường, vai trò trung tâm và giá trị tồn tại của ASEAN

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cho rằng các nước thành viên ASEAN cần có quyết tâm chính trị và nỗ lực mạnh mẽ hơn nữa để củng cố năng lực tự cường, vai trò trung tâm và giá trị tồn tại của ASEAN trong bối cảnh mới.

Sáng 19/8, không ghi nhận ca mắc mới COVID-19

(ĐCSVN) - Bản tin 6h sáng 19/8 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng, chống dịch COVID-19 cho biết không có ca mắc mới nào được ghi nhận. Hiện Việt Nam vẫn có 989 bệnh nhân. Trong số các bệnh nhân đang điều trị đã có 100 ca có kết quả xét nghiệm âm tính từ 1-3 lần với virus gây COVID-19.
Trang 731 trong 1309 << < 220 440 650 724 725 726 727 728 729 730 731 732 733 734 735 736 737 738 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 507
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 507
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78118483