Thủ tướng: Cần xem xét tăng dần chuyến bay đến các nước

(Chinhphu.vn) - Các lực lượng công an và chính quyền địa phương hỗ trợ ngành y tế trong việc thực hiện quản lý, giám sát chặt chẽ các cơ sở cách ly, cần xem xét tăng dần chuyến bay đến các nước, kể cả thương mại và đưa người Việt Nam về một cách phù hợp trên khả năng có thể kiểm soát được. Ngành y tế cần tăng tốc nghiên cứu vaccine, thuốc điều trị, tăng cường hợp tác quốc tế, nhất là các quốc gia có kết quả nghiên cứu vaccine ban đầu…

Thủ tướng chủ trì phiên họp Tiểu ban KT-XH về bổ sung, cập nhật các dự thảo văn kiện

(Chinhphu.vn) - Sáng nay, 28/8, Tiểu ban Kinh tế-Xã hội của Đại hội Đảng XIII đã tổ chức phiên họp toàn thể dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Tiểu ban, cho ý kiến, phân tích đánh giá tình hình, những vấn đề mới đặt ra trên các lĩnh vực để tiếp tục cập nhật, điều chỉnh, hoàn thiện các dự thảo văn kiện để phù hợp tình hình mới.

Bộ Quốc phòng đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng tháng 8

(Chinhphu.vn) - Sáng 27/ 8, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức giao ban tháng 8 năm 2020. Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì hội nghị.

Trưởng Ban Dân vận Trung ương thăm, làm việc với lực lượng biên phòng Lạng Sơn

(Chinhphu.vn) - Ngày 27/8, Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thanh Lòa, thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn.

Hơn 250 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc về nước an toàn

(Chinhphu.vn) - Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã cử cán bộ trực tiếp hỗ trợ công dân tại sân bay.

Xảy ra các vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng có trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước

(Chinhphu.vn) - Sáng 27/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thường trực Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia đã có cuộc họp dưới sự chủ trì của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban để đánh giá về tình hình tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vừa qua, phân tích nguyên nhân và đề ra các giải pháp cấp bách.

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về COVID-19

(Chinhphu.vn) - Theo báo cáo của Bộ Y tế, trong giai đoạn hiện nay rất khó để áp dụng các biện pháp chống dịch ở mức cao như giai đoạn trước; thách thức lớn nhất là tâm lý lơ là, chủ quan của người dân trong việc thực hiện các hoạt động phòng, chống dịch.

Trên 2.200 tỷ đồng tiền và hiện vật ủng hộ và đăng ký ủng hộ phòng chống COVID-19

(ĐCSVN)- Chiều 27/8, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận 2 hệ thống máy ECMO có trị giá 7 tỷ từ Tập đoàn Hành trình Thành Công Mới (NSJ Group) ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trọng trách của công tác tư tưởng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam

(ĐCSVN) - Để văn hoá thực sự trở thành nền tảng tinh thần của xã hội, là sức mạnh nội sinh quan trọng đảm bảo sự phát triển bền vững và bảo vệ vững chắc Tổ quốc...hơn lúc nào hết Đảng cần phải tăng cường lãnh đạo và đổi mới phương thức lãnh đạo của mình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển văn hoá con người trong thời kỳ mới.

Sáng thứ 8 liên tiếp không có bệnh nhân mắc COVID-19

(ĐCSVN)- Bản tin 6h sáng ngày 28/8 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết, không có ca mắc mới COVID-19 được ghi nhận. Đây là sáng thứ 8 liên tiếp không có bệnh nhân mới.
Trang 724 trong 1306 << < 220 440 650 717 718 719 720 721 722 723 724 725 726 727 728 729 730 731 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 816
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 816
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77509920