Thủ tướng: Gắn kết, chủ động và trách nhiệm đã trở thành một ‘thương hiệu’ của ASEAN

(Chinhphu.vn) – “Gắn kết và chủ động thích ứng” không chỉ đơn thuần là chủ đề của năm 2020 mà điều đó cùng với tinh thần chủ động và trách nhiệm đã trở thành một “thương hiệu” của ASEAN, khi chúng ta tay trong tay, ngẩng cao đầu đối diện với khó khăn thách thức, đoàn kết cùng vượt sóng gió, tự tin tiến lên.

Nghị sĩ trẻ AIPA vì Cộng đồng ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng

(Chinhphu.vn) – Trong khuôn khổ các hoạt động của Đại hội đồng AIPA 41, chiều 8/9 đã diễn ra Hội nghị không chính thức Nghị sĩ trẻ AIPA với chủ đề “Sự tham gia của nghị sĩ trẻ AIPA vào tiến trình xây dựng Cộng đồng ASEAN”. Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Việt Nam Tòng Thị Phóng dự và phát biểu tại Hội nghị.

Nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ các nước ASEAN trong phát triển KT-XH

(Chinhphu.vn) – Trong khuôn khổ chương trình Đại hội đồng AIPA lần thứ 41 do Quốc hội Việt Nam đăng cai tổ chức, chiều 8/9 đã diễn ra Hội nghị nữ nghị sĩ AIPA (WAIPA) với chủ đề “Thúc đẩy vai trò của nữ nghị sĩ trong việc bảo đảm việc làm và thu nhập của lao động nữ”.

Tiếp tục đóng góp cho các nỗ lực thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN

(Chinhphu.vn) - Hơn bao giờ hết, đây là lúc AIPA tiếp tục đóng góp cho các nỗ lực thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN trong cấu trúc khu vực đang định hình, thúc đẩy chủ nghĩa đa phương, liên kết và hợp tác quốc tế, thượng tôn pháp luật, vì hoà bình, ổn định và thịnh vượng của khu vực và thế giới.

Phó Chủ tịch nước khích lệ các phong trào thi đua tỉnh Lạng Sơn

(Chinhphu.vn) - Ngày 8/9, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần V giai đoạn 2020-2025. Dự và chỉ đạo đại hội có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương.

Kiên quyết xử lý nghiêm mọi vi phạm để gỡ ‘thẻ vàng’ về khai thác hải sản

(Chinhphu.vn) - Ngày 8/9, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (Ban Chỉ đạo IUU) theo khuyến nghị của Ủy ban châu Âu (EC).

Xây dựng và phát triển thành phố Cần Thơ thành trung tâm vùng Tây Nam bộ

(ĐCSVN) – Theo Nghị quyết 59-NQ/TW ngày 05/8/2020 của Bộ Chính trị, mục tiêu đến năm 2030, Cần Thơ là thành phố sinh thái, văn minh, hiện đại mang đậm bản sắc văn hóa sông nước vùng ĐBSCL; là trung tâm của vùng về dịch vụ thương mại, du lịch, logistics, công nghiệp chế biến…

Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ngoài nhà nước: Nhiệm vụ tất yếu

(ĐCSVN)- Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Nguyễn Thành Tâm khẳng định công tác phát triển tổ chức Đảng, tổ chức chính trị - xã hội trong DN đặc biệt là DN ngoài nhà nước là việc khó nhưng là nhiệm vụ tất yếu, phải quyết tâm thực hiện, đem lại kết quả thực chất nhằm củng cố và khẳng định vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng, đảng viên đối với quần chúng, người lao động và đối với các DN.

Thêm 5 ca mắc mới COVID-19 được cách ly ngay khi nhập cảnh

(ĐCSVN)- Bản tin 18h ngày 8/9 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết có 5 ca mắc mới COVID-19 đều là các ca nhập cảnh được cách ly ngay tại Cần Thơ và Tây Ninh. Việt Nam hiện có 1.054 bệnh nhân. Trong ngày cũng có 14 trường hợp được công bố khỏi bệnh

Thủ tướng: Thị trường Việt Nam đủ lớn cho các kế hoạch đầu tư kinh doanh tham vọng

(Chinhphu.vn) – Chiều nay, 7/9, tại trụ sở Chính phủ, làm việc, tọa đàm với tổ chức kinh tế, doanh nghiệp Nhật Bản có ý định mở rộng đầu tư vào Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, thị trường Việt Nam đủ lớn cho các kế hoạch đầu tư kinh doanh tham vọng, phù hợp với các chiến lược tái cấu trúc, dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu và khu vực của các nhà đầu tư quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản.
Trang 718 trong 1306 << < 220 440 650 711 712 713 714 715 716 717 718 719 720 721 722 723 724 725 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 681
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 681
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77531078