Đưa thêm công dân Việt Nam từ Đài Loan (Trung Quốc) về nước

(Chinhphu.vn) - Ngày 09/9, các cơ quan chức năng Việt Nam, Văn phòng Kinh tế - Văn hoá Việt Nam tại Đài Bắc, Hãng hàng không Vietjet và các cơ quan chức năng Đài Loan (Trung Quốc) đã phối hợp thực hiện chuyến bay đưa 230 công dân Việt Nam từ Đài Loan (Trung Quốc) về nước.

Tạo dựng một bản sắc chung, một xã hội chia sẻ, đùm bọc, hoà thuận

(Chinhphu.vn) – Là một trong 3 trụ cột chính của Cộng đồng ASEAN, Cộng đồng Văn hóa-Xã hội mang ý nghĩa quan trọng khi hướng tới một cộng đồng có trách nhiệm xã hội, kết nối trực tiếp với người dân và phục vụ cho người dân, nhằm đạt được sự đoàn kết và thống nhất bền lâu giữa các quốc gia và người dân ASEAN thông qua việc tạo dựng một bản sắc chung và một xã hội chia sẻ, đùm bọc, hoà thuận, rộng mở, nơi cuộc sống và phúc lợi của người dân được nâng cao.

Bộ Y tế sẽ đặt hàng DN tổ chức xét nghiệm tại sân bay

(Chinhphu.vn) – Đây là thông tin được Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đưa ra tại cuộc họp của Thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (COVID-19), chiều 9/9, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.

Việt Nam thẳng thắn nêu quan ngại về diễn biến trên Biển Đông tại AMM-53

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh chia sẻ thẳng thắn quan ngại về những diễn biến phức tạp, vụ việc nghiêm trọng xảy ra thời gian qua trên Biển Đông, đề nghị ASEAN giữ vững đoàn kết và lập trường nguyên tắc, trong đó cần tiếp tục đề cao tuân thủ luật pháp quốc tế, đặc biệt là UNCLOS 1982.

Làm rõ hơn mối quan hệ giữa Đảng với Mặt trận trong Luật MTTQ Việt Nam

(ĐCSVN) – Nguyên Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Hội đồng tư vấn dân chủ pháp luật của Ủy ban MTTQ Viêt Nam TP Hà Nội Phạm Ngọc Thảo cho rằng cần bổ sung thêm một khoản về “Quan hệ giữa MTTQ Việt Nam với Đảng Cộng sản Việt Nam” để làm rõ thêm những vấn đề thuộc về nguyên tắc quan hệ.

Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác chiến lược giữa ASEAN với các đối tác

(ĐCSVN) - Phát biểu tại các Hội nghị, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh khẳng định trong vai trò Chủ tịch ASEAN 2020, Việt Nam sẽ tích cực cùng các nước thành viên ASEAN đề ra các biện pháp, chính sách để làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác, đưa quan hệ vào chiều sâu vì mục tiêu hòa bình, thịnh vượng và phát triển bền vững cho khu vực.

Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy phục hồi bền vững trong khu vực

(ĐCSVN) - Tại Hội nghị trực tuyến Bộ trưởng Ngoại giao Cấp cao Đông Á (EAS) lần thứ 10, Bộ trưởng các nước nhấn mạnh, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp hiện nay, các nước EAS cần đẩy mạnh hợp tác thiết thực, nâng cao năng lực ứng phó, giảm thiểu các tác động tiêu cực của dịch bệnh và thúc đẩy phục hồi bền vững khu vực...

Việt Nam nỗ lực cùng các nước thành viên xây dựng thành công Cộng đồng ASEAN

(ĐCSVN) - Nhiệm kỳ Chủ tịch ASEAN năm 2020 của Việt Nam cũng trùng với mốc kỷ niệm 25 năm Việt Nam gia nhập ASEAN. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định cam kết của Việt Nam nỗ lực hết mình cùng các nước thành viên xây dựng thành công Cộng đồng ASEAN và trông đợi sự ủng hộ và hợp tác từ các các nước ASEAN bạn bè để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm kỳ 2020, vì một ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng.

Năm 2021 đưa hệ thống cơ sở dữ liệu dân cư, căn cước công dân vào hoạt động

(ĐCSVN)- Việc xây dựng Cơ sở dữ liệu Căn cước công dân thống nhất trên toàn quốc, thực hiện thu nhận và quản lý dữ liệu đăng ký căn cước công dân tự động trên cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin giúp lưu trữ, truy xuất, chia sẻ, tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất

Ngày thứ 8 Việt Nam không có ca mắc mới COVID-19 ở cộng đồng

(ĐCSVN)- Bản tin 6h sáng ngày 10/9 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết không có ca mắc mới COVID-19 được ghi nhận. Đến hôm nay cũng đã sang ngày thứ 8, Việt Nam không ghi nhận ca mắc COVID-19 ở cộng đồng.
Trang 717 trong 1306 << < 220 440 650 710 711 712 713 714 715 716 717 718 719 720 721 722 723 724 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 675
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 675
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77509733