Thủ tướng: Có thể tăng dần việc cách ly ở cơ sở lưu trú

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng đề nghị các địa phương: Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ và các tỉnh lân cận của 3 thành phố khẩn trương chỉ đạo các cơ sở lưu trú, khách sạn làm nơi cách ly người nhập cảnh có thu phí bảo đảm cơ số cách ly tối thiểu, có thể tăng dần trong thời gian tới.

Tăng cường hỗ trợ trẻ em chịu ảnh hưởng của xung đột vũ trang

(Chinhphu.vn) - Đại sứ Đặng Đình Quý, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại LHQ bày tỏ quan ngại trước tình trạng gia tăng các cuộc tấn công vào trường học và sử dụng trường học vào mục đích quân sự khiến trẻ em tại các khu vực xung đột vũ trang (XĐVT) không thể đến trường và tiếp cận các dịch vụ cơ bản khác; nhấn mạnh vai trò chủ đạo của quốc gia đối với tăng cường các biện pháp bảo vệ trẻ em.

Những kết quả nổi bật của 1 kỳ Đại hội đồng AIPA đặc biệt

(Chinhphu.vn) – Đại hội đồng AIPA 41 đã diễn ra thành công rất tốt đẹp; các chủ đề được thảo luận, quyết định tại Đại hội đồng là rất phù hợp. Đây là một kỳ họp AIPA đặc biệt, do tình hình đại dịch COVID -19 diễn biến phức tạp nên lần đầu tiên trong lịch sử 43 năm của AIPA, Đại hội đồng AIPA được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về COVID-19

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng nêu rõ, đối với những chuyến bay từ nước ngoài vào thì từng bước, thận trọng nhưng không quá khắt khe; không để tình trạng người nước ngoài vào Việt Nam gây ra ổ dịch mới.

Việt Nam chia sẻ nỗ lực chống COVID-19 với các Bộ trưởng Lao động và Việc làm G20

(Chinhphu.vn) – Tối 10/9 (giờ Việt Nam), Hội nghị Bộ trưởng Lao động và Việc làm G20 được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Hội nghị đã thông qua Tuyên bố chung của các Bộ trưởng Lao động và Việc làm G20 năm 2020 là “Hiện thực hóa các cơ hội trong thế kỷ 21 cho tất cả mọi người”. Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung tham dự tại đầu cầu Hà Nội.

Việt Nam kêu gọi các nước huy động nguồn lực bảo vệ trẻ em và trường học

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/9, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) đã tổ chức phiên thảo luận mở về chủ đề trẻ em và xung đột vũ trang.

Thủ tướng: Gắn kết, chủ động và trách nhiệm đã trở thành một ‘thương hiệu’ của ASEAN

(Chinhphu.vn) – “Gắn kết và chủ động thích ứng” không chỉ đơn thuần là chủ đề của năm 2020 mà điều đó cùng với tinh thần chủ động và trách nhiệm đã trở thành một “thương hiệu” của ASEAN, khi chúng ta tay trong tay, ngẩng cao đầu đối diện với khó khăn thách thức, đoàn kết cùng vượt sóng gió, tự tin tiến lên.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Phạm Bình Minh chủ trì Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Cấp cao Đông Á

(Chinhphu.vn) - Tham dự hội nghị có các bộ trưởng ngoại giao của 10 nước ASEAN, các đối tác EAS gồm Australia, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, New Zealand, Hàn Quốc, Nga, Mỹ và Tổng Thư ký ASEAN.

Điều tra đột xuất đánh giá tác động của COVID-19 đối với doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Cuộc điều tra nhằm thu thập thông tin về ảnh hưởng của dịch COVID-19 đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; cũng như đánh giá mức độ hỗ trợ và sự lan tỏa của các chính sách đối với doanh nghiệp, trong thời gian qua, thông qua đó, có các chính sách, giải pháp tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh giúp doanh nghiệp ứng phó tốt hơn trước dịch bệnh.

ASEAN nhấn mạnh vai trò của luật pháp quốc tế trong giải quyết tranh chấp

(Chinhphu.vn) - Các nước ASEAN chia sẻ quan điểm chung về việc duy trì hòa bình, ổn định, an ninh an toàn, tự do hàng hải và hàng không trong khu vực, trong đó có Biển Đông, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giải quyết tranh chấp bằng các biện pháp hòa bình trên cơ sở luật pháp quốc tế.
Trang 716 trong 1306 << < 220 440 650 709 710 711 712 713 714 715 716 717 718 719 720 721 722 723 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 743
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 743
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77514905