Phó Thủ tướng Thường trực kiểm tra khắc phục mưa lũ và thăm hỏi nhân dân Quảng Trị

(Chinhphu.vn) - Sáng 22/10, tại tỉnh Quảng Trị, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và đoàn công tác đã kiểm tra công tác khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra; thăm và động viên nhân dân xã Hải Định, huyện Hải Lăng; làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Trị.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội thăm, tặng quà người dân vùng lũ

(Chinhphu.vn) - Chiều 22/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã đến thăm, tặng quà, chia sẻ với những mất mát của người dân bị thiệt hại trong đợt mưa lũ lịch sử tại huyện Phong Điền và Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên-Huế).

Phân bổ nguồn tiền, hàng cứu trợ đến tận tay người dân

(ĐCSVN) - Từ nguồn lực ủng hộ được, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn khẳng định, Ban Cứu trợ Trung ương sẽ kịp thời phân bổ tiền và hiện vật tới bà con các tỉnh đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ một cách công khai, minh bạch và theo đúng quy định...

Sáng 23/10, Việt Nam không có ca mắc mới COVID-19

(ĐCSVN) - Bản tin sáng ngày 23/10, của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết, không có thêm ca mắc COVID-19 mới. Đến nay đã 51 ngày Việt Nam không ghi nhận ca mắc trong cộng đồng và đã chữa khỏi 1.049 bệnh nhân.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: Nhiệm vụ số một là tập trung cứu trợ người dân

(Chinhphu.vn) – Đây là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng – Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai (BCĐ PCTT) tại Hội nghị chỉ đạo ứng phó với bão và mưa, lũ các tỉnh miền Trung sáng nay (21/10).

Việt Nam dự thảo luận trực tuyến về tình hình khu vực Vịnh Ba Tư

(Chinhphu.vn) - Nhận lời mời của Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov và thừa ủy quyền của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, ngày 20/10, Thứ trưởng Ngoại giao Đặng Minh Khôi đã tham dự Phiên thảo luận trực tuyến Cấp cao của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) với chủ đề “Đánh giá tổng thể tình hình khu vực Vịnh Ba Tư”.

Nhân dân góp ý kiến vào Dự thảo các Văn kiện Đại hội XIII bằng hình thức nào?

(Chinhphu.vn) - Nhân dân thảo luận, góp ý kiến trực tiếp tại hội nghị lấy ý kiến nhân dân, sinh hoạt thường kỳ của các tổ chức chính trị - xã hội, các hội thảo, tọa đàm khoa học hoặc thông qua hệ thống thư, báo.

Quảng Ngãi: Phấn đấu thành tỉnh khá của khu vực miền Trung vào năm 2025

(Chinhphu.vn) - Với tinh thần “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo – Phát triển”, Đại hội lần thứ XX Đảng bộ tỉnh sẽ đưa ra những quyết sách quan trọng giúp Quảng Ngãi phát triển xứng đáng với sự kỳ vọng của Trung ương và sự mong đợi của nhân dân tỉnh Quảng Ngãi.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp các Đại sứ, Tổng Lãnh sự Việt Nam ở nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Sáng 21/10, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trao quyết định bổ nhiệm 9 đại sứ mới và tiếp hơn 30 đại sứ, tổng lãnh sự Việt Nam tại nước ngoài nhiệm kỳ 2020-2023.

"Ninh Bình cần tích cực đổi mới mạnh mẽ tư duy và hành động"

(Chinhphu.vn) - Ninh Bình cần tích cực đổi mới mạnh mẽ tư duy và hành động trong lãnh đạo, chỉ đạo; có tầm nhìn mới về một Ninh Bình phát triển trong thời kỳ mới; nhận thức đúng đắn, sâu sắc hơn nữa về những tiềm năng, thế mạnh đặc thù và lợi thế so sánh của Ninh Bình; xác định động lực phát triển của tỉnh trong thời gian tới là phát triển công nghiệp phụ trợ, du lịch chất lượng cao và dịch vụ. Trước hết, tỉnh cần sớm xây dựng thật tốt Quy hoạch Ninh Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Trang 703 trong 1309 << < 220 440 650 696 697 698 699 700 701 702 703 704 705 706 707 708 709 710 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 563
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 563
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78074454