Thúc đẩy dòng chảy thương mại và đầu tư Mekong-Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Sáng nay 13/11, nhân dịp Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã cùng Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide đồng chủ trì Hội nghị cấp cao Hợp tác Mekong-Nhật Bản lần thứ 12 theo hình thức trực tuyến, với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao các nước Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan.

Tình hình bên ngoài căng thẳng nếu lơi lỏng thì rất nguy hiểm

(Chinhphu.vn) – Trước những diễn biến hết phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên thế giới, chúng ta phải “siết mạnh hơn, siết chặt hơn” các biện pháp phòng, chống dịch nếu có tư tưởng lơi lỏng, chủ quan thì rất nguy hiểm.

Không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trước diễn biến phức tạp của bão Vamco

(Chinhphu.vn) - Trước diễn biến phức tạp của bão VAMCO (bão số 13), sáng 13/11, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai đã họp trực tuyến với các địa phương để chỉ đạo công tác chuẩn bị, triển khai ứng phó với bão. Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chủ trì cuộc họp.

Đưa công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước

(Chinhphu.vn) - Ngày 12/11, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng Nhật Bản đưa hơn 340 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước an toàn.

Lãnh đạo các nước ASEAN khẳng định phụ nữ đang là “anh hùng thầm lặng”

(Chinhphu.vn) - Tối 12/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo nữ ASEAN với chủ đề “Vai trò của phụ nữ trong xây dựng một Cộng đồng ASEAN gắn kết, năng động, bền vững và bao trùm trong thế giới hậu COVID-19”.

Không bị cuốn vào các dòng xoáy biến động, góp phần tái định hình thế giới

(Chinhphu.vn) – Nhận thức được lợi thế và nguy cơ đặt ra với khu vực, ASEAN trên tinh thần tự cường, đã tỉnh táo và kiên định tiếp cận cân bằng và hài hòa, giữ vững vai trò trung tâm, không bị chao đảo, cuốn vào các dòng xoáy biến động thế giới và khu vực. Khó khăn không chùn bước, thách thức chẳng sờn lòng, dịch bệnh COVID-19 đã không thể cản trở tiến trình xây dựng Cộng đồng ASEAN.

Ấn Độ ủng hộ lập trường của ASEAN về Biển Đông

(Chinhphu.vn) - Chiều 12/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì Hội nghị Cấp cao ASEAN - Ấn Độ lần thứ 17. Lãnh đạo các nước ASEAN, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, và Tổng Thư ký ASEAN đã cùng dự.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: ASEAN và Hàn Quốc có nhiều lợi thế để bổ trợ cho nhau

(Chinhphu.vn) - Chiều 12/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì Hội nghị Cấp cao ASEAN-Hàn Quốc lần thứ 21, với sự tham dự của Lãnh đạo các nước ASEAN và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in.

Nhiều chủ trương, giải pháp bảo đảm an ninh trong tôn giáo

(Chinhphu.vn) - Với vai trò nòng cốt, lực lượng công an đã đề xuất cấp ủy, chính quyền các cấp nhiều chủ trương, giải pháp tăng cường bảo đảm an ninh trong tôn giáo.

Thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ

(ĐCSVN) - Đại diện cho Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân hoan nghênh và đánh giá cao sự quan tâm của các Lãnh đạo ASEAN trong thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ, đề nghị ASEAN tiếp tục duy trì đà hợp tác trong lĩnh vực này để xây dựng một Cộng đồng ngày càng gắn kết, bền vững và bao trùm.
Trang 684 trong 1305 << < 220 440 650 677 678 679 680 681 682 683 684 685 686 687 688 689 690 691 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 955
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 955
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77272187