Việt Nam chủ trì họp nhóm nước Ủy viên không thường trực HĐBA

(Chinhphu.vn) - Đây là cuộc họp quốc tế đầu tiên do Việt Nam đăng cai tổ chức trong khuôn khổ Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc kể từ nhiệm kỳ đầu tiên (2008-2009) đến nay.

Chủ tịch Quốc hội làm việc tại tỉnh Cà Mau

(Chinhphu.vn) - Ngày 25/11, tại tỉnh Cà Mau, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn công tác đã tới khảo sát bãi bồi bờ kè tại xã Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển), làm việc tại Công ty cổ phần Chế biến và dịch vụ thủy sản Cà Mau, Cụm khí-điện-đạm Cà Mau…

Đưa hơn 280 công dân Việt Nam từ Australia về nước

(Chinhphu.vn) - Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, lao động hết hạn hợp đồng và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác.

Phòng, chống tham nhũng: Quyết tâm chính trị của cả một nhiệm kỳ

(Chinhphu.vn) - Những kết quả đạt được về công tác phòng, chống tham nhũng trong thời gian qua đã có tác động mạnh mẽ, có tính cảnh tỉnh, răn đe, ngăn chặn tiêu cực, góp phần tăng cường, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân với Đảng.

Bảo đảm tiến độ chuẩn bị phục vụ Đại hội XIII của Đảng

(ĐCSVN) - Chiều ngày 25/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội XIII của Đảng đã họp phiên thứ năm. Đồng chí Trần Quốc Vượng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Tiểu ban, chủ trì Hội nghị.

Thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng chống tham nhũng, lãng phí

(ĐCSVN) – Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đề nghị công tác PCTN phải được tiến hành ở tất cả các cấp, các ngành, các lĩnh vực và thực hiện đồng bộ các biện pháp; phải chọn có trọng tâm, trọng điểm, không có vùng cấm, không có ngoại lệ trong xử lý tham nhũng. Đặc biệt, phải công khai, minh bạch trong hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị, kiểm soát có hiệu quả tài sản, thu nhập…

Tập trung hoàn thiện cơ chế, chính sách liên quan đến logistics

(ĐCSVN) – Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đề nghị các bộ, ngành cần tập trung hoàn thiện hệ thống các quy định, cơ chế, chính sách liên quan đến logistics đảm bảo tính ổn định, đồng bộ, tính minh bạch, khả thi, giảm mạnh thủ tục hành chính và các rào cản để giảm chi phí thực thi cho người dân, doanh nghiệp…

Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu chống ‘tham nhũng chính sách’

(Chinhphu.vn) - Phải chống cho được lợi ích nhóm trong xây dựng pháp luật. “Người ta nói chống tham nhũng nói chung là rất quan trọng, cần thiết nhưng mà chống tham nhũng trong làm chính sách pháp luật càng quan trọng”. Cần giữ được sự liêm chính trong xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật và thi hành pháp luật.

Tinh thần 'Gắn kết và Chủ động thích ứng' đã được ASEAN phát huy tối đa trong năm 2020

(Chinhphu.vn) - Ngày 24/11, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng SOM ASEAN Việt Nam, đã tham dự Phiên Đối thoại với Chủ tịch ASEAN 2020 trong khuôn khổ Diễn đàn Truyền thông ASEAN (AMF) lần thứ 4.

Hội thảo khoa học cấp quốc gia về đồng chí Lê Đức Anh

(Chinhphu.vn) - Ngày 24/11, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Văn phòng Chủ tịch nước và Tỉnh ủy Thừa Thiên-Huế tổ chức Họp báo giới thiệu Hội thảo khoa học cấp quốc gia “Đồng chí Lê Đức Anh với cách mạng Việt Nam và quê hương Thừa Thiên Huế”.
Trang 676 trong 1304 << < 220 430 650 669 670 671 672 673 674 675 676 677 678 679 680 681 682 683 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 692
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 692
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77205748