Lan tỏa kết quả tốt đẹp của Hội nghị Trung ương 15 để Đại hội Đảng thành công rực rỡ

(Chinhphu.vn) - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đề nghị các đồng chí Trung ương nghiêm túc thực hiện và lãnh đạo tổ chức thực hiện thật tốt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 15, lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân khẩn trương hoàn tất các công việc còn lại, là những hạt nhân lan tỏa kết quả tốt đẹp của hội nghị trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta và mang tinh thần này vào Đại hội sắp tới để tiến hành Đại hội toàn quốc lần thứ XIII thành công rực rỡ.

Trung ương thông qua nhân sự “đặc biệt”; danh sách đề cử lãnh đạo chủ chốt khóa mới

(Chinhphu.vn) – Ban Chấp hành Trung ương đã thảo luận dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm và biểu quyết thông qua nhân sự là Ủy viên Bộ Chính trị khóa XII thuộc trường hợp "đặc biệt" tái cử khóa XIII và danh sách đề cử các đồng chí vào các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước nhiệm kỳ khóa XIII với số phiếu tập trung rất cao.

Lãnh đạo Việt Nam – Trung Quốc trao đổi điện mừng

(Chinhphu.vn) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Trung Quốc (18/01/1950 - 18/01/2021), lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam và lãnh đạo Đảng, Nhà nước Trung Quốc đã trao đổi điện mừng.

Bế mạc Hội nghị Trung ương 15

(Chinhphu.vn) – Sau 1,5 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, thật sự dân chủ, trách nhiệm cao, với bầu không khí phấn khởi, tin tưởng, Hội nghị Trung ương 15 (khóa XII) đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra, kết thúc Hội nghị sớm hơn 1,5 ngày so với kế hoạch ban đầu.

Sức mạnh nhân đạo đã đưa Việt Nam trở thành điểm sáng trên thế giới

(Chinhphu.vn) - Bên cạnh sự lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn, quyết liệt của Đảng, Nhà nước, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc ta đã được phát huy mạnh mẽ để “không một ai bị bỏ lại phía sau”. Nhờ đó, Việt Nam đã trở thành một điểm sáng trên thế giới, cũng như trong khu vực cả về phòng, chống dịch bệnh, tăng trưởng kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội”, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh.

Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 15 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

(Chinhphu.vn)- Sáng 16/1, tại phiên khai mạc Hội nghị Trung ương 15, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng có Bài phát biểu quan trọng. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn Bài phát biểu với bạn đọc.

Bộ Công Thương hoan nghênh kết luận của Cơ quan Đại diện Thương mại Hoa Kỳ

(Chinhphu.vn)-Ngày 15/1, Cơ quan Đại diện Thương mại Hoa Kỳ (USTR) đã chính thức ban hành Báo cáo về việc điều tra theo Mục 301 đối với các hành vi, chính sách và hành động của Việt Nam liên quan đến vấn đề định giá thấp tiền tệ.

Phân luồng giao thông phục vụ Đại hội lần thứ XIII của Đảng

(Chinhphu.vn)- Công an Thành phố Hà Nội vừa có thông báo về việc phân luồng giao thông phục vụ tổ chức Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Phóng viên tác nghiệp tại Đại hội XIII của Đảng sẽ được xét nghiệm SARS-CoV-2

(Chinhphu.vn)) – Ban Tuyên giáo Trung ương, Trung tâm Báo chí Đại hội XIII sẽ chỉ cấp thẻ tác nghiệp tại Đại hội cho những phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên có xác nhận âm tính với virus SARS-CoV-2.

Xem xét, đề cử nhân sự 4 chức danh lãnh đạo chủ chốt khóa XIII

(Chinhphu.vn) - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đề nghị các đồng chí Trung ương nghiên cứu kỹ Tờ trình của Bộ Chính trị và các tài liệu có liên quan, thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII; đồng thời xem xét, đề cử nhân sự 4 chức danh lãnh đạo chủ chốt khóa XIII. Đây là khâu rất quan trọng.
Trang 644 trong 1303 << < 220 430 637 638 639 640 641 642 643 644 645 646 647 648 649 650 651 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 697
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 697
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77113753