Tin tưởng Đại hội Đảng lần thứ XIII chọn được người tài đức

(Chinhphu.vn) - Mỗi kỳ Đại hội Đảng đều có hai nhiệm vụ chính trị quan trọng: Một là xây dựng Văn kiện để làm đường lối lãnh đạo cho cả nhiệm kỳ; hai là bầu ra Ban Chấp hành Trung ương, cơ quan lãnh đạo cao nhất giữa hai kỳ đại hội.

Sức mạnh nằm ở lòng dân, ở niềm tin

(Chinhphu.vn) - Niềm tin là yếu tố tinh thần nhưng khi đã đi vào lòng dân thì trở thành sức mạnh vật chất to lớn giúp dân tộc ta đánh thắng được những kẻ thù mạnh hơn nhiều, làm được những điều tưởng chừng như không thể.

Đại biểu dự Đại hội Đảng lần thứ XIII viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sĩ

(Chinhphu.vn) - Sáng 25/1, trước giờ khai mạc phiên họp trù bị Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn cùng các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng và đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã đặt hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và dân tộc Việt Nam.

Ngày làm việc đầu tiên của Đại hội XIII

(Chinhphu.vn) - Đại hội XIII của Đảng được tổ chức từ ngày 25/1 đến ngày 2/2/2021 tại Thủ đô Hà Nội là một sự kiện chính trị trọng đại của Đảng và của dân tộc, cán bộ, đảng viên và nhân dân đang rất quan tâm, theo dõi, mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào thành công của Đại hội.

ĐẠI HỘI XIII của Đảng: Định hướng tầm nhìn, chiến lược cho tương lai

(Chinhphu.vn) – Đại hội XIII là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng ta, dân tộc ta, đất nước ta, có ý nghĩa định hướng và tầm nhìn chiến lược cho tương lai, tiếp tục đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ công cuộc đổi mới, chủ động, tích cực hội nhập quốc tế và phát triển đất nước nhanh và bền vững hơn.

Phân luồng giao thông phục vụ Đại hội XIII của Đảng

(Chinhphu.vn) - Nhiều tuyến phố ở Hà Nội được phân luồng trong các ngày diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII từ ngày 25/1 - 2/2/2021.

Việt Nam đang trở nên hấp dẫn hơn trong khu vực và toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Thành công trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 đưa Việt Nam thành một trong số không nhiều quốc gia trên toàn thế giới có tăng trưởng kinh tế dương trong năm 2020. Việt Nam đang trở nên hấp dẫn hơn trong khu vực và toàn cầu khi mà các đối tác kinh doanh được coi trọng, chính trị ổn định, điều kiện đầu tư nói chung tốt.

Phương hướng nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa mới

(Chinhphu.vn) – Công tác chuẩn bị nhân sự được Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện, thường xuyên, chặt chẽ, bảo đảm nguyên tắc tập trung dân chủ, sự đoàn kết, thống nhất cao. Bảo đảm phù hợp về cơ cấu theo địa bàn, lĩnh vực công tác, độ tuổi, giới tính, dân tộc… nhưng không vì cơ cấu mà hạ thấp tiêu chuẩn.

Quân ủy Trung ương gặp mặt đại biểu Quân đội dự Đại hội XIII

(Chinhphu.vn) - Đại tướng Ngô Xuân Lịch yêu cầu Đoàn Đại biểu Quân đội dự Đại hội XIII của Đảng cần quán triệt sâu sắc quan điểm lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quân ủy Trung ương, nhất là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại Đại hội Đảng bộ Quân đội lần thứ XI vừa qua.

Không thể lơ là, chủ quan

(Chinhphu.vn) - Hôm nay, thế giới gần cán mốc gần 100 triệu người mắc virus SARS-CoV-2 với hơn 2,1 triệu người tử vong. Việt Nam được ghi nhận có thành tích trong phòng chống Đại dịch COVID-19, song không được lơ là, chủ quan.
Trang 637 trong 1303 << < 220 430 630 631 632 633 634 635 636 637 638 639 640 641 642 643 644 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 757
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 757
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77126566