Từ hôm nay, bắt đầu tổng điều tra kinh tế năm 2021

(Chinhphu.vn) - Bắt đầu từ ngày 1/3, Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) chính thức tiến hành Tổng điều tra kinh tế năm 2021 trên phạm vi cả nước.

Nhìn lại 1 tháng chống dịch: Càng khó khăn càng phải bình tĩnh, tỉnh táo

(Chinhphu.vn) – Ngày 27/1, tại TP. Chí Linh (Hải Dương), sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) đã phát hiện các ca nhiễm lây nhiễm SARS-CoV-2 nguồn gốc từ nước Anh, có tốc độ lây lan rất nhanh. Ngay lập tức, các biện pháp phòng chống dịch mạnh mẽ nhất đã được triển khai.

Xứng đáng là những người mẹ hiền

(ĐCSVN) - Cách đây 66 năm, ngày 27/2/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ y tế và ngày 27/2 sau này trở thành Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đó cũng là ngày mà Nhân dân cả nước tôn vinh sự cống hiến to lớn và bày tỏ lòng biết ơn đội ngũ Thầy thuốc - những người mẹ hiền chăm sóc sức khoẻ cho mọi người.

Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân: Vẫn “rộng cửa” cho người tự ứng cử

Liên quan đến việc tự ứng cử, giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và công tác giám sát của Mặt trận để đảm bảo tiêu chuẩn của các đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, ông Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã có cuộc trao đổi với báo chí về một số nội dung xoay quanh những vấn đề này.

Gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư và nguyên Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII

Sáng 27/2, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư và nguyên Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tái cử khóa XIII. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc gặp mặt.

Toàn văn Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

(Chinhphu.vn) - Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Quyết tâm không nợ đọng văn bản nhiệm kỳ Chính phủ 2016-2021

(Chinhphu.vn) - Các bộ, cơ quan đều cho biết đang triển khai rất tích cực, quyết tâm hoàn thành 100%, không nợ đọng văn bản của nhiệm kỳ Chính phủ 2016-2021.

Thực hiện các đột phá chiến lược theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

(Chinhphu.vn) - Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã nêu những quan điểm lớn với các nội dung rất cụ thể trong triển khai thực hiện các đột phá chiến lược.

Báo chí quốc tế: Việt Nam sẽ một lần nữa kiểm soát được dịch bệnh

(Chinhphu.vn) - Business Insider nhận định, với quy mô dân số và vị trí địa lý như Việt Nam, quốc gia này đáng ra phải là một điểm nóng về dịch bệnh, nhưng chính sự chủ động trước đại dịch đã khiến quốc gia này chưa bao giờ rơi vào tình huống phong tỏa toàn quốc gắt gao như một số nước. Theo Reuters, nếu đợt bùng phát này được kiềm chế, đây sẽ là lần tiếp theo Việt Nam ngăn chặn thành công và kiểm soát được dịch bệnh.

Biên soạn sách về ‘thủ lĩnh’ đầu tiên của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

(Chinhphu.vn) - Việc tổ chức biên soạn cuốn sách “Đồng chí Nguyễn Lam - Bí thư thứ nhất đầu tiên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” được Ban Bí thư Trung ương Đoàn xác định là một trong những nhóm công việc đầu tiên hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn.
Trang 618 trong 1304 << < 220 430 611 612 613 614 615 616 617 618 619 620 621 622 623 624 625 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 744
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 744
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77159813