Mọi vấn đề còn "trăn trở" đối với các ứng viên ĐBQH phải được làm rõ

(Chinhphu.vn) - Sau Hội nghị Hiệp thương lần hai, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ chuyển những nội dung còn băn khoăn đến các cơ quan có thẩm quyền để được trả lời. Yêu cầu đặt ra là từ nay tới khi tiến hành Hội nghị hiệp thương lần thứ ba, tất cả các vấn đề còn "trăn trở" đối với các ứng cử viên đều phải được làm rõ.

Chủ tịch nước đã thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, quyền hạn được giao

(Chinhphu.vn) - Trong nhiệm kỳ 2016-2021, Chủ tịch nước đã thực hiện hiệu quả nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của Hiến pháp và các nhiệm vụ do Bộ Chính trị, Ban Bí thư phân công, góp phần tích cực cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các Nghị quyết của Quốc hội khóa XIV.

Nhà Quốc hội mới của Lào: Biểu tượng của mối quan hệ vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt Việt-Lào

(Chinhphu.vn) - Nằm trên Quảng trường That Luang, trung tâm thủ đô Viêng Chăn, công trình nhà Quốc hội mới của Lào là món quà của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam tặng Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào, là công trình có ý nghĩa chính trị - đối ngoại, biểu tượng của mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Chính phủ, hai Quốc hội và nhân dân hai nước Việt - Lào.

Nghiệm thu, bàn giao công trình Nhà Quốc hội Lào

(Chinhphu.vn) – Công trình Nhà Quốc hội Lào là minh chứng hiện hữu, thực tế và sinh động, góp phần tiếp tục xây đắp tình hữu nghị đặc biệt, mối quan hệ gắn bó giữa hai dân tộc Việt Nam và Lào, xứng đáng là món quà tặng ý nghĩa, đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai dân tộc.

Hơn 32.000 người đã được tiêm vaccine C0VID-19

(Chinhphu.vn) - Thông tin từ Bộ Y tế cho biết, cả nước đã có 32.361 người được tiêm chủng vaccine phòng COVID-19. Chương trình tiêm chủng mở rộng tiếp tục ghi nhận các trường hợp phản ứng sau tiêm, hầu hết là phản ứng thông thường, điều đó cho biết cơ thể người tiêm đang tạo ra miễn dịch sau khi tiêm vaccine để phòng bệnh.

Thủ tướng gỡ vướng cho cụm cảng nước sâu lớn nhất cả nước

(Chinhphu.vn) – Nhất trí việc nghiên cứu thành lập khu mậu dịch tự do tại Cái Mép, nghiên cứu đoạn đường sắt Biên Hòa – Cái Mép như một phần nối dài của tuyến đường sắt Bắc- Nam, Thủ tướng nhấn mạnh việc phát triển Cái Mép - Thị Vải ngang tầm khu vực vào năm 2030, cạnh tranh ngang hàng với Singapore và trở thành một đầu mối cảng biển đẳng cấp thế giới vào năm 2045…

Lãnh đạo Bộ Ngoại giao Việt Nam, Đức hội đàm trực tuyến

(Chinhphu.vn) - Chiều 19/3, theo đề xuất của phía Đức, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng đã có cuộc hội đàm trực tuyến với Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao Đức Niels Annen để trao đổi về quan hệ song phương và những vấn đề cùng quan tâm.

Khơi dậy khát vọng doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ mới

(ĐCSVN) - Để có được đội ngũ doanh nhân Việt Nam mạnh, thực sự là nòng cốt của nền kinh tế quốc dân, vấn đề đặc biệt trọng tâm là cần phải xây dựng được tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, thực sự là hạt nhân chính trị trong các loại hình doanh nghiệp.

“Tự hào đoàn viên Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh”

(ĐCSVN) - Một trong những hoạt động ý nghĩa tại chương trình “Ngày đoàn viên” năm nay do Thành đoàn Hà Nội tổ chức là trao quyết định thành lập chi đoàn tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước.

Tạo điều kiện để tài năng trẻ cống hiến

(ĐCSVN) - Phát biểu tại lễ trao giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020; kỷ niệm 25 năm giải thưởng do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức tối 21/3 tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cho rằng, việc Đoàn Thanh niên tổ chức giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu góp phần vào việc tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
Trang 603 trong 1303 << < 220 430 596 597 598 599 600 601 602 603 604 605 606 607 608 609 610 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 834
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 834
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77001854