Thông điệp mạnh mẽ từ những người giữ “thanh bảo kiếm” của Đảng

(ĐCSVN) – Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã nhiều lần nhấn mạnh: “Không liêm, không sạch thì không nói được ai, không kiểm tra, giám sát, không kỷ luật được người khác. Phải chống tiêu cực ngay trong các cơ quan và cá nhân những người làm công tác chống tiêu cực!”.

Tuổi trẻ Đoàn Trường Sa chung tay “Vì Trường Sa xanh”

(ĐCSVN) - Thời tiết ở Trường Sa vô cùng khắc nghiệt, quanh năm bốn bề sóng gió, nhưng với sự nỗ lực vượt lên mọi khó khăn, tuổi trẻ Đoàn Trường Sa (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã nỗ lực cải tạo môi trường sống, tạo lên màu xanh yên bình giữa trùng khơi.

Thủ tướng: Con tàu Việt Nam đã phải vượt qua hải trình dồn dập bão tố

(ĐCSVN) – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Trong suốt nhiệm kỳ vừa qua, con tàu Việt Nam đã phải vượt qua hải trình dồn dập bão tố của biết bao khó khăn, thách thức lớn hơn, vượt xa hơn so với những dự tính ban đầu nhiệm kỳ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Kiên quyết đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí

(ĐCSVN) – Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng khẳng định: Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí tiếp tục được triển khai quyết liệt. Tham nhũng, tiêu cực từng bước được kiềm chế, nhiều vụ án tham nhũng kinh tế phức tạp được phát hiện, điều tra, khởi tố, truy tố, xét xử nghiêm minh, được nhân dân hoan nghênh, đánh giá cao; dư luận đồng tình, ủng hộ.

Nêu cao trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, góp phần vào thành công của Kỳ họp (*)

(ĐCSVN) – Chủ tịch Quốc hội đề nghị các vị đại biểu Quốc hội tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc, tâm huyết, chất lượng để góp phần vào thành công của kỳ họp cuối cùng của nhiệm kỳ này.

Quốc hội là hiện thân của khối đại đoàn kết dân tộc

(ĐCSVN) – Báo cáo công tác nhiệm kỳ khoá XIV của Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định: Quốc hội khóa XIV ngày càng thể hiện sâu sắc là hiện thân của khối đại đoàn kết dân tộc, tư duy sáng tạo, đổi mới mạnh mẽ, linh hoạt, thận trọng, quyết đoán, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hành động vì lợi ích của Nhân dân, của đất nước...

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng: Chắp cánh cho những tài năng trẻ bay cao, bay xa

(Chinhphu.vn) - Tối 21/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, 10 Gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2020 và kỷ niệm 25 năm Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Sẽ làm hết sức mình để vun đắp mối quan hệ đoàn kết đặc biệt Việt-Lào ngày càng phát triển

(Chinhphu.vn) - Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam sẽ làm hết sức mình cùng với Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào giữ gìn, bảo vệ và vun đắp mối quan hệ đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào ngày càng phát triển, mang lại lợi ích cho nhân dân mỗi nước, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.

Đại biểu Quốc hội chuyên trách phải là những chuyên gia thật giỏi

(Chinhphu.vn) - Các đại biểu Quốc hội chuyên trách phải là nòng cốt trong công tác xây dựng pháp luật cũng như việc giám sát, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước. Trong các ủy ban của Quốc hội phải có những chuyên gia thật giỏi làm nòng cốt, chính những chuyên gia đó là những người chuyên trách, chuyên nghiệp về những lĩnh vực mà họ được đảm nhiệm.

Triển khai các biện pháp phòng, chống COVID-19 trong trạng thái mới

(Chinhphu.vn) - Căn cứ diễn biến dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố giáp ranh đã được kiểm soát, nhằm tạo thuận lợi tối đa cho việc thực hiện “mục tiêu kép” năm 2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Công văn số 02-CV/BCĐ (ngày 21/3) về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái mới.
Trang 602 trong 1303 << < 220 430 595 596 597 598 599 600 601 602 603 604 605 606 607 608 609 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 807
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 807
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77001210