Đồng chí Lê Minh Khái và Lê Văn Thành giữ chức Phó Thủ tướng Chính phủ

(ĐCSVN) - Sáng 8/4, với đa số phiếu tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết phê chuẩn việc bổ nhiệm chức vụ Phó Thủ tướng đối với 2 đồng chí Lê Minh Khái và Lê Văn Thành.

Việt Nam - Hoa Kỳ đẩy mạnh hợp tác khắc phục hậu quả chiến tranh

(ĐCSVN) – Đại sứ Hoa Kỳ Ngài Daniel J. Kritenbrink bày tỏ sự hài lòng trước những kết quả mà hai bên đã đạt được trong lĩnh vực khắc phục hậu quả chiến tranh tại Việt Nam; đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục hợp tác hỗ trợ Việt Nam trong lĩnh vực này thời gian tới.

Thủ tướng trình Quốc hội kiện toàn một số thành viên Chính phủ

(Chinhphu.vn) - Trong hôm nay (7/4), Quốc hội xem xét phê chuẩn việc miễn nhiệm một số Phó Thủ tướng, một số Bộ trưởng và thành viên khác của Chính phủ. Đồng thời, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ trình danh sách để Quốc hội xem xét phê chuẩn bổ nhiệm một số Phó Thủ tướng, một số Bộ trưởng và thành viên khác của Chính phủ.

Nghị quyết bầu, miễn nhiệm Chủ tịch, Phó Chủ tịch Quốc hội

(Chinhphu.vn) – Quốc hội đã ban hành các nghị quyết bầu, miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia và một số Phó Chủ tịch Quốc hội.

Trình phê chuẩn miễn nhiệm Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, một số bộ trưởng, trưởng ngành

(Chinhphu.vn) - Sáng 7/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trình Quốc hội phê chuẩn miễn nhiệm Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, một số bộ trưởng và thành viên khác của Chính phủ.

QH xem xét miễn nhiệm thành viên Hội đồng Quốc phòng An ninh, Hội đồng Bầu cử quốc gia

(Chinhphu.vn) - Quốc hội xem xét miễn nhiệm thành viên Hội đồng Quốc phòng An ninh và Hội đồng bầu cử quốc gia.

Không đưa vào danh sách Hiệp thương lần 3 nếu đạt tín nhiệm dưới 50%

(Chinhphu.vn) – Những trường hợp ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND không đạt sự tín nhiệm của trên 50% tổng số cử tri tham dự hội nghị cử tri nơi cư trú sẽ không đưa vào danh sách giới thiệu tại Hội nghị hiệp thương lần thứ 3.

Bầu chủ nhiệm một số ủy ban của Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội, Tổng Kiểm toán Nhà nước

(Chinhphu.vn) - Sáng 7/4, Quốc hội đã biểu quyết thông qua 3 Nghị quyết bầu chủ nhiệm một số ủy ban của Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội, Tổng Kiểm toán Nhà nước.

Lễ bàn giao công tác của Chủ tịch nước

(Chinhphu.vn) - Chiều 6/4, lễ bàn giao công tác giữa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nguyên Chủ tịch nước và đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước đã được tổ chức trọng thể tại Phủ Chủ tịch.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính điện đàm với Thủ tướng Lào

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp đồng chí Phạm Minh Chính được bầu giữ chức Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, ngày 06/4, Thủ tướng Chính phủ nước CHDCND Lào Phankham Viphavanh đã gọi điện chúc mừng. Trước đó, ngày 05/4, Thủ tướng Lào đã gửi Thư chúc mừng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
Trang 594 trong 1303 << < 220 430 587 588 589 590 591 592 593 594 595 596 597 598 599 600 601 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1035
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1035
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77000542