Giữ vững ‘thành trì’ điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế động viên toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không rời vị trí, sẵn sàng tiếp ứng ở tất cả các vị trí trong quy trình điều trị, đảm bảo là "thành trì" điều trị bệnh nhân nặng COVID-19. Hiện Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vẫn tiếp nhận bệnh nhân nặng để đảm bảo điều trị hiệu quả theo đúng yêu cầu.

Thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến xứng danh anh hùng trong chiến dịch Điện Biên Phủ

(Chinhphu.vn) - Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, dưới sự lãnh đạo tài tình của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Trung ương Đảng, cùng với bộ đội lập nên những chiến công oanh liệt trên chiến trường còn có những đóng góp thầm lặng của lực lượng thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT).

Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để ngành Thống kê ngày càng phát triển

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư và các bộ, ngành liên quan tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về cơ chế, chính sách; giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc để ngành Thống kê ngày càng phát triển và hoạt động hiệu quả hơn nữa;...

Đảm bảo an toàn cho lực lượng y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch

(ĐCSVN) - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh nêu rõ, nguy cơ lây nhiễm COVID-19 hiện nay có những yếu tố vô cùng phức tạp. Lực lượng tuyến đầu chống dịch như bác sĩ, nhân viên y tế cũng bắt đầu ghi nhận trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Vì vậy, phong tỏa Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương là để khống chế dịch COVID-19 không cho lây lan ra ngoài cộng đồng và đảm bảo an toàn cho lực lượng y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch.

Thái Bình thực hiện giãn cách xã hội từ 12 giờ ngày 6/5

(ĐCSVN) – Tỉnh Thái Bình quyết định thực hiện giãn cách xã hội toàn tỉnh từ 12 giờ ngày 6/5 theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, sau khi ghi nhận 5 ca dương tính trong cộng đồng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2021

(Chinhphu.vn) – Hôm nay, 5/5, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 4/2021. Đây là phiên họp Chính phủ thường kỳ đầu tiên sau khi Chính phủ kiện toàn nhân sự.

NÓNG: Ghi nhận thêm 8 ca nghi nhiễm mới; Vĩnh Phúc lập 9 chốt kiểm soát ra vào tỉnh

(Chinhphu.vn) - Ngoài 14 ca dương tính với COVID-19 đã được công bố liên quan đến ca bệnh người Trung Quốc, hiện tỉnh Vĩnh Phúc đang có 8 trường hợp nghi ngờ. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Vĩnh Phúc cũng vừa quyết định thành lập 9 chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên các tuyến đường trọng yếu vào địa bàn tỉnh.

Tổng Bí thư: Tiếp tục nỗ lực làm tốt vai trò huyết mạch nền kinh tế

(Chinhphu.vn) – Ngày 5/5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ kỷ nhiệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tham dự và phát biểu chỉ đạo về định hướng phát triển để ngành ngân hàng phát huy vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng là huyết mạch của nền kinh tế.

12 tỉnh, thành phố thực hiện bầu cử sớm

(Chinhphu.vn) – Căn cứ đề nghị của Ủy ban bầu cử các địa phương, Hội đồng Bầu cử Quốc gia đã cho phép một số khu vực bỏ phiếu của 12 tỉnh, thành phố gồm: TP. Hải Phòng, Cần Thơ và các tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Định, Cà Mau, Đắk Nông, Hậu Giang, Kiên Giang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quảng Bình và Nghệ An, được tiến hành bầu cử sớm trước ngày bầu cử.

Bảo đảm an toàn phòng dịch trong vận động bầu cử

(Chinhphu.vn) – Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 hiện nay khi cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp đang đến gần, ngày 4/5, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam ban hành hướng dẫn việc vận động bầu cử phù hợp với yêu cầu phòng, chống dịch.
Trang 586 trong 1309 << < 220 440 579 580 581 582 583 584 585 586 587 588 589 590 591 592 593 650 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 427
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 427
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77980563