Chủ tịch nước cùng lãnh đạo TP Hồ Chí Minh dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ

(ĐCSVN) - Sáng 19/5, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (Bến Nhà Rồng), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo TP đã dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ - vị lãnh tụ vô vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người làm rạng rỡ non sông, đất nước Việt Nam

Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa yêu nước, đã hiến dâng trọn đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và tự do, hạnh phúc của nhân dân. Phương Dung (TTXVN/Vietnam+)

Kỳ 5: Một kỳ bầu cử dân chủ, nghiêm minh

(Chinhphu.vn) – Đó là chia sẻ và kỳ vọng của nhiều nhân sĩ, trí thức khi trao đổi về công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV.

Tháng 5 nhớ Bác: Tư tưởng ‘lấy dân làm gốc’ mãi mãi soi sáng

(Chinhphu.vn) – Tư tưởng “lấy dân làm gốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi mãi soi sáng công việc của Đảng và Nhà nước. Người luôn căn dặn phải gần dân, hiểu dân, trọng dân, học dân.

Bám sát nhiệm vụ trọng tâm, bảo đảm cuộc bầu cử thành công, an toàn

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/5, Hội đồng Bầu cử Quốc gia tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc nhằm giải đáp kiến nghị, đề xuất của các địa phương, bộ ngành để tổ chức thành công cuộc bầu cử sắp tới trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp

Tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, Thủ tướng yêu cầu cương quyết giữ vững các mục tiêu

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ, qua 20 ngày của đợt bùng phát dịch thứ 4, đến giờ này, chúng ta vẫn cơ bản kiểm soát được tình hình trên cả nước, chưa phát hiện ổ dịch mới không rõ nguồn lây. Tuy nhiên, nguy cơ vẫn rất cao, Thủ tướng yêu cầu cần giữ vững và cương quyết thực hiện các mục tiêu, giải pháp đã đề ra.

Việt Nam kêu gọi nỗ lực giải quyết các thách thức về kinh tế và nhân đạo ở Libya

(Chinhphu.vn) - Đại sứ Phạm Hải Anh kêu gọi các bên liên quan tiếp tục tuân thủ đầy đủ Thỏa thuận ngừng bắn, thúc đẩy tiến trình chuyển tiếp tiến tới bầu cử và nỗ lực giải quyết các thách thức về kinh tế và nhân đạo ở Libya, trong đó có việc bảo vệ dân thường trước các rủi ro về vật liệu nổ còn sót lại sau chiến tranh.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021), sáng 18/5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

Tháng Năm nhớ Bác

(Chinhphu.vn) - Cứ đến ngày 19/5, ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng bào, chiến sĩ ai cũng muốn có một món quà kính tặng Người. Nhưng với Bác Hồ, Người từng nói: “Món quà quý nhất đối với tôi là những báo cáo thành tích thi đua ái quốc” và chính vì thế, mỗi dịp sinh nhật Bác là một lần chúng ta lại thấy sáng ngời đức tính giản dị, khiêm nhường của con người vĩ đại ấy.

Chính sách ứng phó biến đổi khí hậu cần cụ thể, đồng bộ, thực chất

(Chinhphu.vn) - Đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam cho rằng Nghị viện các nước thành viên Liên minh Nghị viện thế giới cần nỗ lực nhiều hơn để thiết lập chính sách, pháp luật cụ thể, đồng bộ và thực chất hơn với các vấn đề biến đổi khí hậu của quốc gia và của toàn cầu.
Trang 578 trong 1309 << < 220 440 571 572 573 574 575 576 577 578 579 580 581 582 583 584 585 650 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 650
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 650
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78136661