Nhận diện 4 hành vi, thủ đoạn chống phá bầu cử

(Chinhphu.vn) – Người dân hết sức cảnh giác với những âm mưu, phương thức, thủ đoạn chống phá cuộc bầu cử, lợi dụng cuộc bầu cử để chống phá Đảng, Nhà nước của các đối tượng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phát triển kinh tế đi đôi với tiến bộ và công bằng xã hội

(Chinhphu.vn) – Ngày 19/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, nhấn mạnh yêu cầu phải thực hiện bằng được quan điểm phát triển kinh tế đi đôi với tiến bộ và công bằng xã hội, không "hy sinh" tiến bộ và công bằng xã hội để chạy theo tăng trưởng kinh tế đơn thuần, quan tâm hơn nữa tới người nghèo, người yếu thế trong xã hội.

Thông báo về Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VII

(Chinhphu.vn) - Trải qua 6 năm tổ chức liên tục, Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại khẳng định thương hiệu là một giải thưởng chất lượng, uy tín, mở ra không gian sáng tạo cho đội ngũ những người làm công tác thông tin đối ngoại.

Thủ tướng ký ban hành Nghị quyết về mua vaccine COVID-19

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Nghị quyết số 09/NQ-CP ngày 18/5/2021 về việc mua vaccine phòng COVID-19.

Tư tưởng ‘phụng sự quốc gia, dân tộc’ của Bác Hồ tiếp tục lan tỏa trong hoàn cảnh mới

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, GS.TS. Phạm Hồng Tung, Viện trưởng Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, ĐHQG Hà Nội chia sẻ với Báo Điện tử Chính phủ những giá trị trong tư tưởng của Người về lựa chọn người tài, về giáo dục cán bộ và xây dựng Nhà nước của nhân dân, vì nhân dân.

Việt Nam ủng hộ HĐBA có tiếng nói thống nhất trong vấn đề Israel-Palestine

(Chinhphu.vn) - Trưởng Phái đoàn Việt Nam ủng hộ việc HĐBA cần có tiếng nói thống nhất, kịp thời về tình hình hiện nay, đồng thời khẳng định Việt Nam sẵn sàng làm việc cùng các nước thành viên để đạt được đồng thuận về vấn đề này.

Tưởng nhớ Bác tại di tích ở ngoài nước

(Chinhphu.vn) - Sáng 18/5, Chi bộ Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hong Kong và Macau cùng các chi bộ các cơ quan đại diện tại Khu Hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc) đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề tại Khu di tích Tai Kwun, trong đó có nhà tù Victoria, nhân kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021) và kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2021).

Sức sống bất diệt của tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết toàn dân tộc

(Chinhphu.vn) - Thực tiễn lịch sử cách mạng Việt Nam đã chứng minh sức sống của tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết toàn dân tộc. Tư tưởng đại đoàn kết dân tộc và việc xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc của Người là cống hiến đặc sắc, có giá trị lý luận và giá trị thực tiễn hết sức quan trọng.

Ánh sáng soi đường cho cách mạng Việt Nam

(ĐCSVN) - Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Kỷ niệm 131 năm Ngày sinh của Người là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta thấm nhuần và khắc sâu những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc ta và để tăng thêm ý chí và sức mạnh, tiếp tục đưa đất nước ta phát triển "sánh vai với các cường quốc năm châu" như Bác hằng mong muốn.

Mặt trận Việt Minh - biểu tượng của khối đại đoàn kết toàn dân tộc

(ĐCSVN) - Ngày này 80 năm trước đây, Mặt trận Việt Minh ra đời (19/5/1941), nhằm mục đích hiệu triệu nhân dân, đánh thức tinh thần dân tộc, tập hợp và đoàn kết rộng rãi các giai cấp, các dân tộc, tôn giáo, các giới vào thực hiện nhiệm vụ giải phóng quốc gia, dân tộc.
Trang 577 trong 1309 << < 220 440 570 571 572 573 574 575 576 577 578 579 580 581 582 583 584 650 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 842
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 842
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78141526