Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thanh tra để phòng ngừa, răn đe, xử lý công bằng trước pháp luật, phục vụ phát triển

(Chinhphu.vn) - Chúng ta thanh tra để phục vụ cho sự phát triển, “để phòng ngừa, để răn đe, để uốn nắn, để xử lý công bằng trước pháp luật”, không để tích tụ sai phạm nhỏ thành sai phạm lớn, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu rõ.

Người Hà Nội không thể thua “giặc” dịch

(Chinhphu.vn) - Ngày 26/5, trao đổi với báo chí sau hội nghị Ban Thường vụ Thành ủy, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng cảm ơn và biểu dương người dân đã thực hiện rất tốt yêu cầu dừng hoạt động một số dịch vụ từ trưa 25/5.

Truyền cảm hứng để khích lệ các cơ quan thông tấn báo chí vào cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng

(ĐCSVN) - Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến nhấn mạnh, Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí” lần thứ ba được triển khai trong bối cảnh cả nước đang dồn sức dập dịch COVID-19. Để tạo được sức lan tỏa của giải, Ban Tổ chức giải cần đẩy mạnh tuyên truyền, động viên và truyền cảm hứng để khích lệ các cơ quan thông tấn báo chí từ trung ương đến địa phương tham gia tích cực hơn nữa vào công cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí.

Tránh tư tưởng dễ làm, khó bỏ, ngại tiếp cận cái mới trong triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

(ĐCSVN) - Đoàn các cấp khi bắt tay vào triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và triển khai Chương trình hành động của Đoàn phải thảo luận, nghiên cứu kỹ lưỡng đưa ra chương trình hành động thực sự phù hợp với địa phương, đơn vị và nhu cầu, nguyện vọng của thanh thiếu nhi, tránh tư tưởng dễ làm, khó bỏ, ngại tiếp cận cái mới.

Bộ Y tế tặng Bằng khen cho 398 cá nhân xuất sắc hỗ trợ Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch

(ĐCSVN)- Sáng nay (27/5), Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long quyết định khen thưởng kịp thời cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ phòng chống dịch tại Bắc Ninh và Bắc Giang.

Cả nước chung tay ủng hộ để quyết tâm đẩy lùi dịch COVID-19

(ĐCSVN) – Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, các tổ chức, kiều bào ta ở nước ngoài... tham gia đóng góp ủng hộ để toàn dân, toàn quân ta sớm chiến thắng dịch bệnh COVID-19; đồng thời đề nghị các cấp, các ngành, kiều bào, nhân dân không được lơ là, chủ quan, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh…

Huy động tổng lực hỗ trợ Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch, phát triển kinh tế

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu ưu tiên cao nhất, cả nước dồn tổng lực hỗ trợ Bắc Ninh và Bắc Giang để đẩy lùi, ngăn chặn dịch bệnh sớm nhất có thể trong những ngày tới, bảo đảm sản xuất kinh doanh, không để đứt gãy chuỗi cung ứng, nhất là trong các khu công nghiệp.

Việt Nam đề nghị Singapore cùng hợp tác phòng chống COVID-19, tiếp cận vaccine

(Chinhphu.vn) - Việt Nam đề nghị Singapore cùng hợp tác chặt chẽ, hỗ trợ lẫn nhau trong ứng phó với dịch bệnh COVID-19 và tiếp cận nguồn vaccine an toàn, hiệu quả.

Việt Nam lên án bạo lực và các cuộc tấn công khủng bố gần đây tại Somalia

(Chinhphu.vn) - Đại diện Việt Nam lên án mạnh mẽ bạo lực và các cuộc tấn công khủng bố gần đây của lực lượng Al-Shabaab nhằm vào dân thường, quan chức chính phủ, lực lượng an ninh Somalia, Phái bộ AMISOM.

Thủ tướng triệu tập họp trực tuyến khẩn với Bắc Giang, Bắc Ninh về phòng chống COVID-19

(Chinhphu.vn) – Sáng 26/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính triệu tập cuộc họp trực tuyến khẩn cấp với tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và các lực lượng chống dịch tại địa phương này, trong bối cảnh dịch bệnh tại Bắc Giang, Bắc Ninh có những diễn biến hết sức phức tạp.
Trang 569 trong 1306 << < 220 440 562 563 564 565 566 567 568 569 570 571 572 573 574 575 576 650 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 438
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 438
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77576221