Tuyệt đối không để dịch lây sang vùng an toàn

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19 đặc biệt nhấn mạnh yêu cầu này tại cuộc họp trực tuyến với tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang về các biện pháp cấp bách chống dịch trong cụm công nghiệp, khu công nghiệp và khu vực dân cư.

Dứt điểm việc tiêm vaccine cho công nhân, sớm đưa sản xuất trở lại

(Chinhphu.vn) – "Bắc Giang phải tập trung thật cao cho tiêm phòng vaccine ngừa COVID-19 cho công nhân, đây là chiến lược dài hơi nhưng dứt điểm càng nhanh càng tốt để đưa sản xuất vào trở lại hoạt động ngay", Phó Thủ tướng Lê Văn Thành nhấn mạnh trong cuộc làm việc với tỉnh Bắc Giang.

Thủ tướng và các Bộ trưởng chung sức cùng Bắc Ninh đẩy lùi dịch bệnh

(Chinhphu.vn) – Chiều tối ngày 29/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về làm việc với tỉnh Bắc Ninh để kiểm tra, giải quyết các kiến nghị, đề xuất của tỉnh vì mục tiêu ngăn chặn, đẩy lùi bằng được dịch bệnh COVID-19, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm sức khỏe, đời sống người dân.

Chấn chỉnh, xử lý nghiêm hoạt động tụ tập đông người không đúng quy định

(ĐCSVN) - Nội dung trên được nêu tại Thông báo số 131/TB-VPCP Kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 tại cuộc họp trực tuyến với Thành phố Hồ Chí Minh và 02 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang.

Cho ý kiến về dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

(ĐCSVN) - Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Thào Xuân Sùng cho biết, Chương trình hành động của Ban Chấp hành Trung ương Hội có những điểm đột phá và điểm mới trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, trong đó, tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa các đoàn thể chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp để xây dựng, củng cố, nâng cao mối quan hệ liên minh công nhân- nông dân- trí thức.

Việt Nam luôn coi trọng quan hệ Đối tác Toàn diện với Hoa Kỳ

(ĐCSVN) - Trong bức thư, Chủ tịch nước hoan nghênh và cảm ơn Hoa Kỳ đã là bên đóng góp lớn khi cam kết tài trợ 4 tỷ đô la Mỹ cho sáng kiến Tiếp cận Toàn cầu Vắc-xin Covid-19 (COVAX) và thông báo với Tổng thống Joe Biden việc Việt Nam đã nhận hai đợt vắc-xin với khoảng 2,5 triệu liều từ sáng kiến này. COVAX thực sự là sự hỗ trợ quý báu, đã kịp thời giúp Việt Nam và nhiều quốc gia đang phát triển trong xử lý dịch bệnh,

Thủ tướng: tổng tiến công toàn lực, thần tốc để chặn đứng dịch COVID-19

(ĐCSVN) - Kiên định tinh thần “Chống dịch như chống giặc”; tổng tiến công toàn lực, thần tốc để chặn đứng, đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, nhanh chóng dập dịch, ổn định tình hình và khôi phục sản xuất, kinh doanh. Đó là nội dung trong Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp trực tuyến toàn quốc về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Sáng 31/5, thêm 61 ca mắc COVID-19 trong nước

(ĐCSVN)- Bản tin sáng 31/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 61 ca mắc COVID-19 trong nước, riêng Bắc Giang 43 ca, Hà Nội 15 ca và Lạng Sơn có 3 ca. Việt Nam hiện có 7.168 ca mắc.

Thủ tướng Chính phủ chủ trì họp trực tuyến toàn quốc về phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 29/5, trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, với số người nhiễm bệnh tăng cao trong cộng đồng, nhất là tại các khu công nghiệp và các tỉnh, thành phố lớn, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về tình hình, giải pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 với tinh thần "chống dịch như chống giặc".

Khẳng định đóng góp và trách nhiệm của Việt Nam trong thúc đẩy phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Đối tác về Tăng trưởng xanh và Mục tiêu toàn cầu 2030 theo hình thức trực tuyến theo lời mời của Tổng thống Đại Hàn Dân Quốc Moon Jae In. Việt Nam là một trong những thành viên sáng lập và là đối tác chính thức của Diễn đàn này.
Trang 567 trong 1306 << < 220 440 560 561 562 563 564 565 566 567 568 569 570 571 572 573 574 650 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 492
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 492
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77572672