Việt Nam - Anh: Thúc đẩy triển khai hiệu quả UKVFTA

(ĐCSVN) - Nhận lời mời của Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng thứ nhất, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và Phát triển Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len Đô-mi-ních Ráp (Dominic Raab) sang thăm chính thức Việt Nam từ ngày 21 - 22/6/2021.

Chính phủ luôn đánh giá cao, lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với báo chí*

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 20/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021). Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại cuộc gặp mặt.

Báo chí sẽ là cầu nối truyền cảm hứng, tạo niềm tin để nhân dân hiểu về tư tưởng, tầm nhìn, chiến lược, hành động của Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, sứ mệnh của những người làm báo đầy ý nghĩa, tự hào, vẻ vang nhưng cũng vô cùng gian nan và vất vả. Chính phủ luôn đánh giá cao, lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ với báo chí, mong muốn nhận được sự ủng hộ, góp ý của các nhà báo để xây dựng Chính phủ liêm chính, hành động quyết liệt, hiệu quả, hiểu dân và gần dân, tất cả vì lợi ích của quốc gia, dân tộc, lợi ích của nhân dân. Báo chí sẽ là cầu nối truyền cảm hứng, tạo niềm tin để nhân dân hiểu về tư tưởng, tầm nhìn, chiến lược, hành động của Chính phủ.

‘Các đồng chí đã góp phần tô thắm thêm truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam’

(Chinhphu.vn) – Nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao cán bộ, phóng viên, biên tập viên và quay phim ở các cơ quan báo chí trong cả nước trong thời gian qua. "Chính các đồng chí đã góp phần tô thắm thêm truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện", Chủ tịch nước nhấn mạnh.

Singapore-Việt Nam: Hợp tác chặt chẽ cùng vươn lên sau đại dịch

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Ngoại giao Singapore Vivian nhấn mạnh Singapore cam kết hợp tác chặt chẽ với Việt Nam để hai nước có thể vươn lên mạnh mẽ hơn sau đại dịch. Singapore đang chuẩn bị cho việc mở lại biên giới và có thể xem xét cách thức để dần nối lại việc đi lại giữa Việt Nam và Singapore một cách an toàn và hiệu quả.

TPHCM: Dừng mọi dịch vụ không thiết yếu, quyết tâm khống chế dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong vừa ban hành Chỉ thị số 10/CT-UBND về siết chặt và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TPHCM.

Việt Nam tiếp nhận 500.000 liều vaccine Vero-Cell

(Chinhphu.vn) - Chiều 20/6, được sự ủy quyền của Chính phủ, tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, Ban Đối ngoại Trung ương, Bộ Ngoại giao và Bộ Y tế đã phối hợp với Đại sứ quán nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam tiếp nhận 500.000 liều vaccine Vero-Cell của Sinopharm và 502.400 chiếc bơm kim tiêm chủng dùng 1 lần, loại 1ml.

Chủ tịch nước điện đàm với Tổng Thư ký LHQ Antonio Guterres

Chinhphu.vn) - Sáng 19/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã điện đàm chúc mừng ông Antonio Guterres nhân dịp ông vừa được Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (LHQ) tái bổ nhiệm làm Tổng Thư ký LHQ nhiệm kỳ 2022-2026 và trao đổi về tăng cường quan hệ hợp tác Việt Nam-LHQ.

Nguyễn Ái Quốc và sự ra đời của báo chí cách mạng Việt Nam

(ĐCSVN) - Đầu những năm 20 của thế kỷ XX, lịch sử nhân loại chứng kiến một sự kiện có tính bước ngoặt đối với sự phát triển của thế giới: Thắng lợi vang dội của cách mạng Tháng Mười Nga mở ra thời đại mới: Thời đại quá độ từ chủ nghĩa tư bản lên chủ nghĩa xã hội trên phạm vi toàn thế giới.

Việt Nam đặt mục tiêu đạt miễn dịch cộng đồng vào đầu năm 2022

(ĐCSVN) - Triển khai chiến dịch tiêm chủng vắc xin quy mô lớn nhất trong lịch sử tại Việt Nam, Bộ Y tế khẳng định, chiến dịch tiêm vắc xin COVID-19 lần này có nhiều điểm mới, nhưng vấn đề an toàn tiêm chủng vẫn luôn được đặt lên hàng đầu.
Trang 548 trong 1303 << < 220 430 541 542 543 544 545 546 547 548 549 550 551 552 553 554 555 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 996
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 996
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76825956