Hội nghị Quan chức cao cấp Diễn đàn khu vực ASEAN

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 29/6, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng SOM ASEAN/ARF Việt Nam đã dẫn đầu đoàn Việt Nam dự Hội nghị Quan chức cao cấp Diễn đàn khu vực ASEAN (SOM ARF) theo hình thức trực tuyến.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào kết thúc tốt đẹp chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chiều 29/6, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng và Nhà nước Lào đã rời Thủ đô Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam, theo lời mời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân.

Chủ tịch nước tiếp Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới Victoria Kwakwa

(Chinhphu.vn) - Chiều 29/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp bà Victoria Kwakwa, Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới (WB) phụ trách khu vực Đông Á và Thái Bình Dương, đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.

Tuyên bố chung Việt Nam-Lào

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 28-29/6, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng và Nhà nước Lào đã có chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam, theo lời mời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân. Trong chuyến thăm, hai bên đã Tuyên bố chung Việt Nam-Lào.

‘Vượt bão’ COVID-19, cộng đồng doanh nghiệp lập kỷ lục đặc biệt

(Chinhphu.vn) – Vượt lên trên những tác động bất lợi do đại dịch COVID-19, 6 tháng đầu năm 2021, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã ghi dấu ấn với những kỷ lục đặc biệt về số doanh nghiệp thành lập mới và số vốn bổ sung vào nền kinh tế.

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn làm việc với Bộ trưởng Ngoại giao Lào

(Chinhphu.vn) - Trong khuôn khổ chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã có buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Lào Saleumxay Kommasith.

Chiến lược phát triển văn hóa Việt Nam đến năm 2030

(ĐCSVN) - Thực hiện Nghị quyết số 50/NQ-CP ngày 20/5/2021 của Chính phủ về Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã xây dựng, hoàn thiện dự thảo Chiến lược văn hóa Việt Nam đến năm 2030 và Chương trình hành động phát triển du lịch giai đoạn 2021 - 2025.

Tiếp tục thúc đẩy quan hệ song phương Việt Nam - Na Uy phát triển tốt đẹp

(ĐCSVN) - Chiều ngày 29/6/2021, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã điện đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Na Uy Ine Marie Eriksen Soreide về quan hệ hai nước và hợp tác tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ).

Việt Nam chủ động, tích cực tham gia các cơ chế an ninh mạng

(ĐCSVN) - Phát biểu tại Phiên thảo luận mở trực tuyến cấp cao của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về chủ đề “Duy trì hòa bình và an ninh quốc tế trên không gian mạng”, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh, Việt Nam ủng hộ sẵn sàng hợp tác với các đối tác nhằm xây dựng một môi trường không gian mạng hòa bình, ổn định, an toàn, vì người dân và phát triển bền vững.

Thêm một quyết sách hợp lòng dân

(ĐCSVN) - Dù chỉ là ngắn hạn, là giải pháp tạm thời cho người dân và doanh nghiệp, song “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, những chính sách hỗ trợ thiết thực cho nhân dân trong lúc khó khăn thực sự là nguồn động viên rất lớn... Ở đây “ý Đảng” hợp với “lòng dân” để cùng nhau vượt qua “sóng lớn”.
Trang 537 trong 1304 << < 220 430 530 531 532 533 534 535 536 537 538 539 540 541 542 543 544 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 688
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 688
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77161994