Quốc hội thông qua Nghị quyết về cơ cấu tổ chức Chính phủ

(Chinhphu.vn) - Sáng 23/7, Quốc hội họp phiên toàn thể biểu quyết thông qua Nghị quyết về cơ cấu tổ chức Chính phủ nhiệm kỳ 2021-2026.

Chính phủ ngày càng khẳng định được bản lĩnh trước khó khăn, thách thức

(Chinhphu.vn) - Các đại biểu Quốc hội nhận định, Chính phủ sau kiện toàn ngày càng khẳng định được bản lĩnh, trí tuệ, vai trò của mình trong ứng phó, đương đầu với những khó khăn, thách thức mà đất nước phải đối mặt. Thủ tướng đã đi vào tận tâm dịch, có những chỉ đạo rất kịp thời, xác đáng và rất linh hoạt để ứng phó hiệu quả với những diễn biến phức tạp, nguy hiểm của dịch bệnh trong từng thời điểm.

3 triệu liều vaccine Moderna sắp đến Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngày 22/7, tại họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, trả lời câu hỏi đề nghị cập nhật thông tin về 3 triệu liều vaccine Moderna Hoa Kỳ viện trợ cho Việt Nam qua COVAX và kết quả công tác “ngoại giao vaccine” của Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết, dự kiến, 3 triệu liều vaccine Moderna do Hoa Kỳ cung cấp cho Việt Nam thông qua cơ chế COVAX sẽ đến Việt Nam vào ngày 25/7 tới.

Quy định rõ chức năng, nhiệm vụ của các tổ chức đảng hoạt động ở nước ngoài

(ĐCSVN) - Tại Hội thảo, các đại biểu cơ bản thống nhất với dự thảo các văn bản do Tổ biên tập Đề án chuẩn bị; đồng thời nhấn mạnh, nội dung báo cáo tổng kết thực hiện Quy định 271 đã đánh giá đầy đủ kết quả thực hiện chức năng, nhiệm vụ của các tổ chức đảng hoạt động ở nước ngoài, chỉ rõ những hạn chế, bất cập và nguyên nhân; đồng thời đề xuất với Trung ương các nội dung nhằm khắc phục những hạn chế, bất cập đã chỉ ra.

Quốc hội thông qua cơ cấu tổ chức Chính phủ nhiệm kỳ 2021-2026

(ĐCSVN) - Với 470/470 đại biểu có mặt (100% tổng số ĐBQH) tán thành, sáng 23/7, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về Cơ cấu tổ chức của Chính phủ nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV gồm 18 bộ và 4 cơ quan ngang bộ.

Quốc hội sẽ quyết nghị về phòng, chống COVID-19

(ĐCSVN) - Chủ trì cuộc họp với đại diện các cơ quan của Quốc hội, các bộ, ngành tại Nhà Quốc hội sáng 23/7, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thống nhất giao các cơ quan triển khai, bổ sung vào chương trình Kỳ họp thứ Nhất, Quốc hội khóa XV nội dung về phòng, chống dịch COVID-19 theo đề nghị của Chính phủ.

Công tác điều hành của Chính phủ: Quyết liệt, nhất quán, sâu sát

(Chinhphu.vn) - Theo Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, công tác điều hành của Chính phủ tiếp tục có nhiều đổi mới, tập trung xử lý các vấn đề kinh tế - xã hội khó khăn, thể hiện sự quyết liệt, năng động, nhất quán, sâu sát.

Giữ ổn định cơ cấu tổ chức của Chính phủ là cần thiết, phù hợp

(Chinhphu.vn) - Việc giữ ổn định cơ cấu tổ chức của Chính phủ là cơ sở để tiếp tục phát huy ưu điểm và kết quả đạt được trong nhiệm kỳ khóa XIV, bảo đảm yêu cầu chỉ đạo, điều hành trong điều kiện tập trung thực hiện "mục tiêu kép".

Chính phủ năng động, quyết liệt và nỗ lực vượt khó của doanh nghiệp, người dân

(Chinhphu.vn) - Tăng trưởng kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm 2021 đạt 5,64% là con số đáng khích lệ trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, là thành quả của sự điều hành năng động, quyết liệt, hiệu quả của Chính phủ và sự nỗ lực vượt khó của doanh nghiệp và người dân.

Việt Nam - Hàn Quốc phối hợp chặt chẽ trong nghiên cứu, chuyển giao công nghệ vaccine

(Chinhphu.vn) - Tại cuộc điện đàm sáng 22/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hàn Quốc Kim Boo Kyum thống nhất chỉ đạo các cơ quan liên quan trao đổi kinh nghiệm, phối hợp chặt chẽ trong việc nghiên cứu, chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine. Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Hàn Quốc tiếp tục hỗ trợ Việt Nam tiếp nhận vaccine qua cơ chế COVAX trong thời gian nhanh nhất, hỗ trợ chia sẻ các nguồn vaccine của Hàn Quốc trong khả năng có thể.
Trang 507 trong 1305 << < 220 440 500 501 502 503 504 505 506 507 508 509 510 511 512 513 514 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 718
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 718
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77222654