Thủ tướng đề nghị phía Nga ưu tiên để Việt Nam nhận được vaccine sớm nhất

(Chinhphu.vn) – Tiếp Đại sứ Liên bang Nga, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Đại sứ chuyển thông điệp tới Lãnh đạo cấp cao của Nga về việc tiếp tục ưu tiên hỗ trợ Việt Nam về vaccine, đẩy nhanh thực hiện các hợp đồng cung cấp vaccine COVID-19 đã ký để Việt Nam nhận được sớm nhất trong năm 2021, hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine và đặc biệt là sản xuất thuốc điều trị COVID-19.

Bí thư Thành ủy Hà Nội: Tự hào về ý chí, sức mạnh của quân dân Thủ đô

(Chinhphu.vn) - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định, mặc dù đại dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, khó lường, nhưng với nỗ lực kiên cường của các lực lượng tuyến đầu và sự chung sức, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân, Hà Nội chắc chắn sẽ đẩy lùi và chiến thắng đại dịch COVID-19. Đồng chí nhấn mạnh, lãnh đạo Thành phố luôn tự hào và tin tưởng vào ý chí, sức mạnh của quân và dân Thủ đô.

Liều vaccine thiết thực giúp người dân vơi nỗi lo, thêm nụ cười và niềm tin chiến thắng

(Chinhphu.vn) – Một loạt chính sách thiết thực hỗ trợ người dân như: Giảm giá điện, nước, viễn thông, vừa được Chính phủ ban hành và triển khai thực thi cùng lúc như một liều vaccine thể hiện sự thấu hiểu và đồng cảm của Chính phủ giúp người dân tăng sức “đề kháng” vượt qua khó khăn do đợt dịch COVID-19 thứ 4.

Phú Yên, Khánh Hoà tập trung dập dịch dứt điểm, không để dây dưa

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 nhấn mạnh yêu cầu này tại cuộc họp trực tuyến với 2 tỉnh Phú Yên, Khánh Hoà, chiều 3/8.

Chủ tịch nước biểu dương 3 triệu công nhân dệt may vừa sản xuất vừa chống dịch

(Chinhphu.vn) - Chiều 3/8, tại Phủ Chủ tịch, gặp mặt các điển hình tiên tiến trong thực hiện mục tiêu kép của ngành dệt may Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao kết quả của ngành đạt được trong nửa đầu năm nay. Đất nước rất cần những “bông hoa đẹp” như các điển hình tiên tiến ngành dệt may.

Nỗ lực đưa quan hệ ASEAN-Nhật Bản lên tầm cao mới

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam sẽ phối hợp với Thái Lan, nước điều phối tiếp theo, cùng Nhật Bản và các nước ASEAN khác, tiếp tục nỗ lực đưa quan hệ ASEAN-Nhật Bản phát triển lên tầm cao mới.

Tăng cường hợp tác kinh tế ASEAN-Trung Quốc

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn hoan nghênh đề xuất nâng cấp quan hệ ASEAN-Trung Quốc và đề nghị hai bên cần khai thác tốt các tiềm năng hợp tác rộng lớn, tăng cường hợp tác kinh tế, hỗ trợ thương mại và đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho xuất khẩu của các nước ASEAN, trong đó có Việt Nam, vào thị trường Trung Quốc và ngược lại.

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN - Trung Quốc

(ĐCSVN) - Về các vấn đề khu vực và quốc tế cùng quan tâm, Hội nghị khẳng định duy trì môi trường hoà bình, an ninh, ổn định ở khu vực, trong đó có ở Biển Đông, là quan tâm và lợi ích chung của cả ASEAN và Trung Quốc. Các Bộ trưởng hoan nghênh các nỗ lực sớm nối lại đàm phán bộ Quy tắc ứng xử COC, bao gồm Cuộc họp quan chức cao cấp ASEAN-Trung Quốc về triển khai DOC lần thứ 19 ngày 07/6/2021 tại Trùng Khánh.

TPHCM: Thêm 3127 F0 xuất viện; bắt đầu tiêm vaccine COVID-19 đợt 6

(Chinhphu.vn) - Từ hôm nay (3/8), TPHCM bắt đầu tiêm vaccine phòng COVID-19 đợt thứ 6, dự kiến kéo dài đến hết tháng 8/2021. Trong ngày 2/8, TPHCM có thêm 3.127 bệnh nhân xuất viện, nâng tổng số ca điều trị khỏi tính từ khi dịch bệnh bắt đầu là 40.973. Theo HCDC, tình hình dịch bệnh tại TPHCM đã có những chuyển biến tích cực.

Làm sâu sắc mối quan hệ ASEAN-Hàn Quốc

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đánh giá cao vai trò ngày càng quan trọng của Hàn Quốc tại khu vực và hoan nghênh Chính sách hướng Nam mới tăng cường của Hàn Quốc nhằm làm sâu sắc quan hệ đối tác giữa Hàn Quốc với ASEAN và khu vực Đông Nam Á.
Trang 492 trong 1303 << < 220 430 485 486 487 488 489 490 491 492 493 494 495 496 497 498 499 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 648
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 648
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77100342