Phó Thủ tướng Lê Văn Thành hội đàm với Phó Thủ tướng Lào

(Chinhphu.vn) – Chiều nay (9/8), nhân dịp tháp tùng Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm hữu nghị chính thức CHDCND Lào, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đã có cuộc hội đàm với Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Lào Sonexay Siphandone về thúc đẩy hợp tác, triển khai tốt các thỏa thuận cấp cao giữa hai bên.

Thư mừng Quốc khánh Singapore

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 56 Quốc khánh nước Cộng hòa Singapore (9/8/1965-9/8/2021), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi Thư mừng đến bà Halimah Yacob, Tổng thống nước Cộng hòa Singapore; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi Thư mừng đến ngài Lee Hsien Loong, Thủ tướng nước Cộng hòa Singapore.

Thủ tướng chỉ đạo về việc cấp phép và sử dụng vaccine Nanocovax

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ trưởng Bộ Y tế nghiên cứu, chỉ đạo việc cấp phép và sử dụng vaccine Nanocovax theo hướng giảm bớt quy trình, thủ tục hành chính, nhưng phải đảm bảo chặt chẽ theo quy định và thẩm quyền.

Ưu tiên cao nhất cho việc không ngừng củng cố, vun đắp mối quan hệ Việt-Lào

(Chinhphu.vn) – Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith nhấn mạnh sẽ tiếp tục dành ưu tiên cao nhất cho việc không ngừng củng cố và vun đắp mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào; coi đây là quy luật phát triển, có ý nghĩa sống còn và là một trong những nhân tố quyết định bảo đảm thắng lợi của sự nghiệp cách mạng mỗi nước.

TPHCM: Tiêm hơn 3,3 triệu liều vaccine COVID-19; thêm 2823 F0 xuất viện

(Chinhphu.vn) – Theo HCDC, đến nay TPHCM đã tiêm được 3.311.833 liều vaccine phòng COVID-19 cho người dân. Trong ngày 8/8 có 2.823 bệnh nhân xuất viện, nâng tổng số bệnh nhân xuất viện cộng dồn từ 1/1/2021 đến nay là 55.774.

Đà Nẵng: Cảnh cáo, giáng chức cán bộ "gạt tay trúng mặt" nhân viên y tế

(ĐCSVN) - Chi bộ Công tác Quốc hội thuộc Đảng ủy cơ quan Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Quyết định thi hành kỉ luật đối với đồng chí Trần Vinh, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Công tác Quốc hội thuộc Đảng ủy cơ quan Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố hình thức cảnh cáo.

Không ngừng vun đắp quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào

(ĐCSVN) - Chuyến thăm hữu nghị chính thức CHDCND Lào lần này là chuyến thăm chính thức nước ngoài đầu tiên của Lãnh đạo cấp cao nước ta trong nhiệm kỳ mới và là chuyến thăm của đồng chí Nguyễn Xuân Phúc trên cương vị Chủ tịch nước, khẳng định sự coi trọng của Việt Nam trong phát triển quan hệ hữu nghị vĩ đại đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện với CHDCND Lào.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào

Ngay sau Lễ đón chính thức và cuộc gặp xã giao với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith đã chủ trì cuộc hội đàm giữa hai Đoàn đại biểu cấp cao hai nước.

Thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam - Séc

(ĐCSVN) - Trong không khí nồng ấm tình hữu nghị, hợp tác và chân thành, hai Thủ tướng trao đổi nhiều biện pháp thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam – Séc phát triển lên tầm cao mới, hiệu quả hơn trong thời gian tới; thống nhất sẽ tiếp tục duy trì hoạt động tiếp xúc ở các cấp bằng hình thức linh hoạt tùy vào điều kiện thực tế.

Bộ Y tế sẽ điều chuyển vaccine COVID-19 ở địa phương tiêm chậm

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên nhấn mạnh, đối với tỉnh, thành phố triển khai tiêm chậm, sau ngày 15/8 tiêm không hết lượng vaccine COVID-19 đã được phân bổ thì Bộ Y tế chủ động điều chuyển cho các đơn vị khác.
Trang 487 trong 1303 << < 220 430 480 481 482 483 484 485 486 487 488 489 490 491 492 493 494 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 710
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 710
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77099459